Camera của One M10 có cải tiến gì so với thế hệ trước không?

Camera của One M10 có cải tiến gì so với thế hệ trước không các bạn nhỉ, mình thấy chất lượng của con One M9 khá tệ, không biết trên M10 sẽ thế nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Nói với trang CNET về chiếc smartphone chủ lực sắp ra mắt, Giám đốc tài chính Chialin Chang của HTC cho biết: "Chúng tôi có thể nói một cách tự tin rằng HTC sẽ mang lại trải nghiệm camera rất rất hấp dẫn". Bà cũng bày tò sự tự tin ngay cả sau khi thấy những gì mà LG và Samsung đã làm với G5 và Galaxy S7. "Chúng tôi nói ra điều này sau khi đã nhìn thấy những thứ diễn ra trên thị trường". Hi vọng lời nói này của HTC sẽ đúng với hiện thực vì camera trên One M8 không tốt như kỳ vọng, lên M9 có nâng cấp nhưng vẫn chưa thật sự tốt so với các máy flagship khác cùng thời điểm.

Nói về kính thực tế ảo Vive Pre, Chang nói kính của hãng cho phép người dùng đi lại trong một không gian nhất định, trong khi kính Oculus Rift thì yêu cầu người dùng ngồi nhiều hơn. "Vì sao lại phải thỏa hiệp cho chuyện đó", Chang nói.
Trả lời 8 năm trước
Quan trọng kiểu dáng tn thôi!dù camera có 100Mpx mà xấu và chạy Androi thì xin khất!:))
Trả lời 8 năm trước
Đã từ lâu lắm rồi HTC được loại ra danh sách điện thoại nên mua của e, từ hồi M7 đến giờ! :(
Trả lời 8 năm trước
Camera của HTC chưa bao giờ hấp dẫn bởi quá nhiều phốt vs em nó rồi. Năm nay cứ S7 vs G5 mà chiến thôi
Trả lời 8 năm trước
Của tớ thì từ hồi HD2 đến giờ :D
Mình thích màn to mà hồi nào đến giờ HTC toàn màn 5.2"
Trả lời 8 năm trước
Hy vọng là camera sẽ tốt. Chưa bao giờ quan tâm bất cứ sản phẩm nào của thế giới còn lại trừ HTC.
Trả lời 8 năm trước
Chưa ra nên mấy anti cứ bình tỉnh, chừng nào ra hãy dìm nha. Bây giờ dồn lực qua dìm con gì mi mi 4 hay 5 gì đó của tàu trước rồi tính nha:p:p:p
Trả lời 8 năm trước
Đang dùng note 5 nhưng vẫn không ứng lắm. Hy vọng sự trở lại của HTC :)
Trả lời 8 năm trước
Vừa tối qua đánh rơi cái bộp con M7 từ trên tay cao hơn 1m xuống đất, lăn lông lốc thêm vài phát nữa xuống dưới mặt đất, mà ai đã dùng dòng One từ M7 trở lên là biết các máy dòng one nặng hơn cầm đầm tay hơn rất nhiều so với các máy bằng nhựa của hãng khác, thế mà rơi không bị làm sao, mà đáng nói là trong hơn 2 năm dùng M7 thì lần rơi này là lần thứ n rồi. Vẫm tin yêu chất lượng của HTC, hồi M8 và M9 ra cũng muốn mua lắm nhưng cái tội của HTC là làm điện thoại bền quá chẳng muốn thay đổi :D
Trả lời 8 năm trước
Ultrapixel của HTC đã thất bại thảm hại! Nhớ đấy, ko cần Mpx cao, chỉ cần tối ưu sao cho chụp đẹp nhất!
Bây giờ đa số máy chụp hình chụp ban ngày đều chụp đẹp như nhau. Vậy nên ăn thua ở chỗ thiếu sáng, ngược sáng, macro, chụp đêm... mới là thứ ăn tiền! Hãy nhìn cách LG đang làm, từ chỗ cam tệ nhất quả đất trên G, G2, G3 thì G4 đã lột xác hoàn toàn, ăn luôn cả Samsung vốn có cam bá từ trước giờ!