ZTE Blade V7 và Lenovo Vibe K5, nên mua điện thoại nào?

ZTE Blade V7 và Lenovo Vibe K5, nên mua điện thoại nào hả các bác, bác nào dùng con này rồi thì tư vấn cho em với ạ....

Trả lời 8 năm trước
Bên cạnh Axon Mini Premium Edition, ZTE còn ra mắt hai chiếc máy mới hơn tại MWC 2016 là Blade V7 và V7 Lite với màn hình 5”2 cho chiếc V7, mặt kính cong 2,5D và Android 6.0 cài sẵn. Cả hai cũng có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối khá đẹp, V7 và V7 Lite sẽ có chút khác biệt về thiết kế và cấu hình nhưng mình để chung hình để anh em xem cả hai cho dễ.
Trả lời 8 năm trước
Giờ màn hình cứ cong hẳn như mấy con galaxy S ấy.
Công nghệ đột phá từ lâu, mà ít bố nào theo đc
Trả lời 8 năm trước
CHo e hái ngu tý .nếu Samsung làm cái nút home tròn tròn giống IP có bị kiện k ạ..thâý nút home tròn đẹp hơn
Trả lời 8 năm trước
Nhìn cái viền màn hình mà chẳng dám nhìn lần 2 nữa. Cái V7 blade thì màn gương quá @@
Trả lời 8 năm trước
Chạy ngang mấy cửa hàng đtdđ lớn, thấy hầu như cái nào cũng đặt standee nền đỏ ghi chữ "S7 Mới" rồi độc quyền gì gì đó... Thoạt đầu nhìn tưởng Galaxy S7 chứ, nhìn kỹ hóa ra là của ZTE. Đ m...

Không bao giờ ủng hộ thứ đồ này.
Trả lời 8 năm trước
Thêm 2 chiếc điện thoại tầm trung nữa vừa được giới thiệu tại MWC 2016 đến từ hãng ZTE: Blade V7 và Blade V7 Lite. Cả hai đều được trang bị vỏ kim ngoại nguyên khối, có chức năng điều khiển bằng cử chỉ và cài sẵn Android 6.0 mới nhất. Hiện chưa có thông tin giá, cả hai máy sẽ được bán ra ngay trong năm nay.
Trả lời 8 năm trước
ZTE Blade V7: Máy sở hữu màn hình 5.2" Full-HD, điểm mỏng nhất trên thân máy có chiều dày chỉ có 3,5 mm, mặt kính phía trước là loại 2.5D cong nhẹ ở mép, chip xử lý MediaTek MT6753 tám nhân 1.5 GHz, RAM 2 GB, camera sau 13 MP, camera trước 5 MP cùng chức năng dùng màn hình làm đèn Flash, bộ nhớ trong 16 GB có thẻ nhớ, kết nối 4G, pin 2.500 mAh. Trước mắt máy sẽ được bán ra ở Đức, Tây Ban Nha, Nam Phi, Ethiopia và Mexico vào giữa năm nay.
Trả lời 8 năm trước
Samsung Việt Nam đánh giá sai đối thủ rồi. Chính những thằng ĐT này mới làm giảm thị phần Samsung ở VN. Trên thế giới các nhà phân tích cũng chỉ rõ rồi mà sao về VN các anh SSVN lại sai đối tượng là sao?:p:p:p
Trả lời 8 năm trước
Mặc dù thấy em nó lai lai nhưng phải công nhận kiểu dáng body của nó vẫn hấp dẫn, sexy hơn nhiều anh lớn tên tuổi khác kể cả LG G5 (tất nhiên ko tính cấu hình) ! Đặc biệt là cái camera và cảm biến vân tay không u lên như cái mụt nhọt như anh G5 >"
Trả lời 8 năm trước
Hình nền đen chắc là cạnh viền bị mỏng quá đây mà,sợ để hình nền trắng lộ hết cái đẹp,lại cháy hàng.