Tay to có nên mua LG Stylus 2 để dùng không?

Tay to có nên mua LG Stylus 2 để dùng không các bác, em đang định mua con này vì thấy giá rẻ ạ, các bác tư vấn cho em với...

Tĩnh KaKa
Tĩnh KaKa
Trả lời 8 năm trước

LG đã chính thức cho biết sẽ ra mắt chiếc smartphone Stylus 2 có màn hình cỡ lớn với kích thước 5,7 inch với độ phân giải HD 720p, cảm ứng in-cell. Rất phù hợp với người có bàn tay to, cầm vừa tay.

Trả lời 8 năm trước
LG Stylus là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, nếu về Việt Nam thì giá của nó không thể hơn 7 triệu được, hoặc thậm chí là thấp hơn mốc giá đó một chút nhưng vẫn có rất nhiều tính năng hấp dẫn với cây bút. Tuy không dùng bút số hóa như Samsung Galaxy Note 5, LG Stylus 2 vẫn có rất nhiều cả tiến về cả phần cứng và phần mềm để tạo ra một chiếc Note giá rẻ.
Trả lời 8 năm trước
LG Stylus 2 vẫn duy trì màn hình 5.7” IPS 720p giống như thế hệ cũ, tuy nhiên nó lại chạy trên Android 6.0 thay vì 5. Những cách sắp xếp, những font chữ, những biểu tượng của LG trên nền Marshmallow làm giảm cảm giác độ phân giải không thật sự cao trên chiếc điện thoại này. Mình rất thích cách mà LG tái tạo màu trên điện thoại của họ và Stylus 2 cũng không phải là ngoại lệ, rất vừa mắt.
Trả lời 8 năm trước
Cũng nhờ vào màn hình 720p, LG Stylus 2 không phải vật lộn quá nhiều mà vẫn hoạt động tốt. Rõ ràng là con chip 4 nhân 1.3GHz dòng thấp trên Stylus 2 không thể gánh nổi màn hình FullHD. Thật may là LG đã trang bị 2GB RAM trên Stylus 2 nên thực tế cho thấy máy chạy mượt mà, kể cả khi các bạn kích hoạt những tính năng liên quan đến bút cảm ứng, vốn đòi hỏi dựng thêm một layer đồ họa đè lên giao diện gốc.
Trả lời 8 năm trước
Nói về bút, LG Stylus 2 vẫn dùng bút thường, bút cảm ứng điện dung nhưng đầu của nó được phủ lớp nano thay vì cao su mềm như trước kia. Việc sử dụng lớp nano sẽ giúp máy có độ chính xác cao hơn và bền hơn, theo lời của LG. Ngoài ra, LG còn bổ sung một lẫy hoặc cảm biến nhỏ bên trong khoang đựng bút, khi rút ra thì máy sẽ biết và đưa ra những hành động tương ứng.
Trả lời 8 năm trước
Cũng tương tự Galaxy Note 5, khi bạn rút bút ra một menu lệnh sẽ xuất hiện để chúng ta thực hiện các thao tác tương ứng. Do không có điện nên sau khi đã rút bút ra, menu này sẽ chỉ kích hoạt được thông qua một shortcut trên màn hình chứ không thể bấm nút vẽ để gọi nó lên như Note 5. Menu bút của Stylus 2 cũng khá hữu dụng, bạn có thể ghi chú, vẽ trên màn hình hay chụp ảnh màn hình...
Trả lời 8 năm trước
Có một tính năng nữa mà LG trang bị trên Stylus 2 liên quan đến bút là tự động cảnh báo khi bỏ quên. Nếu bạn mang máy đi mà bút đặt lại trên bàn hay đầu đó, nó sẽ kêu lên để chúng ta biết.

Viết khi tắt máy cũng là một cái mà LG không nhắc tới nhiều nhưng vẫn có. Khi điện thoại tắt màn hình, bạn chỉ việc rút bút ra và viết trên đó, một tính năng rất Note 5.
Trả lời 8 năm trước
Nhìn chung, với những thay đổi về cấu hình và cây bút cảm ứng thì LG Stylus 2 là một sản phẩm khá hấp dẫn, nếu như LG chấp nhận bán nó với giá ngang ngửa năm ngoái ở Việt Nam, tức vào khoảng 6 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Thông số kỹ thuật LG G4 Stylus so với LG Stylus 2 (màu đỏ là điểm tốt hơn)
Bộ xử lý: 4 nhân 1.2 GHz, RAM 1GB vs 4 nhân 1.2GHz, RAM 1.5GB
Bộ nhớ trong: 8GB vs 16GB GB
Hệ điều hành: Android 5.0 Lollipop vs Android 6.0 Marshmallow
Mạng LTE 4G vs LTE 4G
Màn hình: 5,7" IPS 720 x 1.280 pixel vs 5,7" IPS 720 x 1.280 pixel
Camera chính: 13MP vs 13MP
Camera trước: 5MP vs 8MP
Bút cảm ứng đầu cao su vs bút cảm ứng phủ nano
Pin: 3.000 mAh vs 3000mAh
Trả lời 8 năm trước
Bút con Stylus 2 này như mấy cái bút cảm ứng thời PDA O2 điện trở ấy :D