Tính năng màn hình luôn hiển thị trên Samsung Galaxy S7 có gây tốn pin không?

Tính năng màn hình luôn hiển thị trên Samsung Galaxy S7 có gây tốn pin không các bạn nhỉ, mình đang định mua S7 nhưng thấy có tính năng này, sợ gây tốn pin nên đang cân nhắc ạ...

Tĩnh KaKa
Tĩnh KaKa
Trả lời 8 năm trước

Galaxy S7 được tích hợp tính năng Always On, giúp màn hình luôn hiển thị thông tin như ngày, giờ, lịch, thông báo. Theo Samsung, tính năng này sẽ giúp bộ đôi flagship của hãng tiết kiệm tối đa được năng lượng phải sử dụng.

Trả lời 8 năm trước
Always On Display (AOD) là tính năng mà Samsung giới thiệu trên Galaxy S7, nó cho phép hiển thị một số nội dung mà nhà sản xuất quy định sẵn như lịch, đồng hồ, các cảnh báo lên màn hình để chúng ta có thể theo dõi mà không cần bật màn hình lên. Always On Display thì không mới, trước kia một số điện thoại cũng có nhưng những nội dung trên S7 thì nhiều hơn và nó cũng cho phép chúng ta tải thêm các themes, các hình ảnh, nội dung mới từ kho ứng dụng của Samsung.
Trả lời 8 năm trước
Nếu kích hoạt Always On Display, màn hình của điện thoại sẽ tự động hiện lên khoảng 1 giây sau khi chúng ta bấm nút nguồn. Các nội dung này mang tính thụ động, tức không thể tương tác mà bạn chỉ có thể thấy có bao nhiêu tin nhắn, bao nhiêu cuộc gọi nhỡ… hiển thị mà thôi.
Trả lời 8 năm trước
Với việc sử dụng màn hình AMOLED, các điểm ảnh không sử dụng có thể tắt đi nên Always On Display sẽ tiết kiệm pin và không ảnh hưởng nhiều đến thời gian sử dụng. Nếu chỉ đơn thuần là hiển thị thì AOD sẽ có thể ứng dụng lên những máy Samsung AMOLED cũ nhưng mình không rõ là Samsung có muốn làm điều đó hay không, cũng có thể là không vì còn phải xử lý vấn đề liên quan tới CPU.
Trả lời 8 năm trước
Nếu để ý bạn cũng sẽ thấy các hình ảnh trên màn hình AOD sẽ tự động được thay đổi hoặc dịch chuyển nhẹ sau một thời gian. Một phần là để bảo vệ màn hình khỏi bị hiệu ứng burn in, phần khác cũng đảm bảo cho tuổi thọ của các điểm ảnh.
Trả lời 8 năm trước
Sam nó ko đưa tính năng này lên S S6E S6E+ Note 5 không phải là vì ko đưa lên được mà chỉ do hãng muốn độc quyền tính năng này cho S7 S7E Note 6 thôi để làm thứ câu khách.
Chứ trước sau gì mấy tay port rom cũng port đc rom của S7 lên các máy flagship 2015 thôi.
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy buồn cười vì chức năng mà samsung gọi là always on này thì trên window phone đã có từ lâu
bonus thêm chức năng mới trên iphone là live photo gì gì đó của iphone thì trên windowphone cũng có từ lâu rồi thậm chí còn tốt hơn trên ios =]]

Không có ý dìm hàng gì đâu nhé cũng ko phải fan của wp luôn. ss s7 rất đẹp và sẽ xem xét mua
Trả lời 8 năm trước
Tính năng rất tiện, ko phải mở màn hình lên để xem có tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ nào ko? Việc đổi vị trí cũng đc tính toán để ko làm giảm chất lượng điểm ảnh khi xuất hiện quá nhiều ở 1 vị trí. Càng ngày càng hướng tới người sử dụng, tuy nhiên chỉ có dòng máy mới mới có được những tính năng này, dường như SS đang đem con bỏ chợ khi những dòng máy cũ hơn ko đc update hay mang những tính năng này lên.
Trả lời 8 năm trước
thì nó có nói là đột phá gì đâu mà bạn nói cái này có trước, cái kia có trước chi cho mắc cười :|. mấy cái 1200, 1280 ngày xưa chả hiện đồng hồ liên tục là gì
Trả lời 8 năm trước
Giống Glance Screen của Nokia có từ rất lâu rồi thì phải mấy bác ạ, lúc còn xài con 720 có phần mềm chỉnh hình con này con nọ vui phết :D