Có nên mua tai nghe Bluetooth Sony Xperia Ear kiêm trợ lý ảo không?

Mình thấy cái tai nghe này được bán kèm với Xperia X nên cũng đang định mua dùng thử xem thế nào, theo các bạn thì có nên mua tai nghe Bluetooth Sony Xperia Ear kiêm trợ lý ảo không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Cùng với dòng Xperia X, Sony còn ra mắt nhiều phụ kiện mới trong dòng Xperia dành cho người dùng smartphone của hãng, một trong số đó là tai nghe Bluetooth mang tên Xperia Ear. Đúng như tên gọi, đây là chiếc tai nghe Bluetooth nhỏ gọn và rất đơn giản, không chỉ là tai nghe thông thường, Ear còn đóng vai trò là trợ lý ảo tương tác hai chiều với người dùng để cung cấp thông tin hoặc ra lệnh giọng nói.
Trả lời 8 năm trước
Xperia Ear được làm nhỏ nhất có thể và dễ chịu nhất có thể để người dùng đeo nó cả ngày mà không cảm thấy khó chịu cho tai. Nó là một thiết bị với núm tai dạng in-ear, bên ngoài là một bề mặt phẳng với đèn LED trên đó. Sony tích hợp cho tai nghe cảm biến tiệm cận (proximity) để khi người dùng đưa nó lên tai thì tai nghe sẽ tự động được kích hoạt chứ không cần phải bật. Đi kèm Xperia Ear còn là một hộp đựng có hình dáng như một chiếc bật lửa (máy lửa), chiếc hộp này đóng vai trò bảo vệ Xperia Ear khi không sử dụng tới và là cục sạc luôn với cổng micro-USB trên đó. Người dùng đơn thuần chỉ việc cho tai nghe vào trong hộp và cắm sạc để sẵn sàng cho ngày hôm sau.
Trả lời 8 năm trước
Không đơn thuần là tai nghe Bluetooth, Xperia Ear còn là trợ lý ảo giúp tương tác với người dùng. Nó có thể phát âm thanh về thông tin thời tiết, lịch hẹn, thông báo hoặc đọc tin nhắn cho người dùng mà không cần phải cầm điện thoại lên. Bên cạnh đó, người dùng có thể ra lệnh giọng nói cho Xperia Ear để gọi điện hoặc làm một việc gì đó, dĩ nhiên là ra lệnh bằng những ngôn ngữ mà Xperia Ear hỗ trợ. Đại diện của Sony cho biết thời gian thoại của tai nghe này là 16 tiếng. Mình có để hình một người đàn ông đeo Xperia Ear trên tai để các bạn thấy nó nhỏ gọn như nào.
Trả lời 8 năm trước
Hình như có 1 film về loại trợ lý ảo này rồi thì phải, cũng loại tai nghe nhỏ kiểu này
Trả lời 8 năm trước
nhìn nhỏ gọn đẹp nhưng mình ko thích phải sạc qua cái hộp, bảo quản cái tai nghe không thôi đã khó, bây giờ lại phải bảo quản cả cái hộp để sạc :(

PS: Ko liên quan nhưng mình đang dùng Plantronic Edge, có bác nào bị kiểu như là tai nghe đã kết nối bluetooth với điện thoại nhưng khi có cuộc gọi đến thì lại bị ngắt kết nối và chuyển qua loa điện thoại, phải ấn nút bluetooth thì mới kết nối lại ko ?
Trả lời 8 năm trước
Cái kiểu tai nghe gọn ntn mà bác ko có chỗ đựng thì dễ mất lắm, nên giữ cái hộp cũng chẳng phải vấn đề gì, sao phải khó khăn thế
Trả lời 8 năm trước
đang dùng nhưng ko bị . Bác thử tải app PLT hub trên iphone và cập nhật fw mới cho tai nghe xem có khác phục đc ko?
Trả lời 8 năm trước
E dùng Android SS Note5 ạ. Em cũng đã cập nhật Fw mới nhất cho em nó. Khi bị lỗi mất kết nối khi cuộc gọi đến. Em phải tắt đi bật lại mấy lần mới hết :( nhưng mà thỉnh thoảng mới bị nên chấp nhận sống chung với lỗi. Chất lượng đàm thoại của con Edge này đúng là vô cùng hài lòng bác nhỉ :D
Trả lời 8 năm trước
Xu hướng là giảm đc đồ nào hay đồ ấy. Bây giờ lại thêm cái hộp có phải là lại thêm 1 cái lỉnh kỉnh ko? Phải chi Sony làm luôn cái cổng sạc trên máy thì tiện nhất.
Trả lời 8 năm trước
Hồi đó đi làm công ty bắt lái xe đi gặp khách hàng thì mình rất thích tai nghe bluetooth, được cái nào tiện gọn như vậy thì quả là tuyệt vời.