Có nên mua vỏ bảo vệ Mophie Juice Pack H2Pro cho iPhone 6 Plus/6s Plus không?

Có nên mua vỏ bảo vệ Mophie Juice Pack H2Pro cho iPhone 6 Plus/6s Plus không các bác nhỉ, nghe nói cái này vừa chống nước lại vừa là sạc dự phòng đúng không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Mophie - nhà sản xuất nổi tiếng với loại vỏ bảo vệ Juice Pack vừa giới thiệu mẫu H2Pro dành cho iPhone 6 Plus và iPhone 6s Plus. Với phụ kiện đạt được chứng nhận IP68 này, iPhone của bạn có thể chìm sâu 1,2 mét dưới nước trong vòng 30 phút mà chẳng hề hấn gì. Tất nhiên là bụi bẩn cũng không có bất kỳ tác động xấu nào đến smartphone. Ngoài việc bảo vệ máy khỏi điều kiện môi trường khắc nghiệt, Juice Pack H2Pro còn cung cấp thêm 2950mAh dung lượng pin, giúp tăng thời gian sử dụng của iPhone 6 Plus/6s Plus lên đến 70%.
Trả lời 8 năm trước
Giống như LG V10, H2Pro sẽ cung cấp cho smartphone khả năng chịu va đập cực kỳ cao, với tiêu chuẩn bảo vệ 810G. Điều này nghĩa là iPhone của bạn sẽ vẫn an toàn nếu rơi từ độ cao 1,2 mét. Bên trong của chiếc vỏ được trang bị một lớp chống xước và điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng Touch ID. Ngoài ra, những nút chức năng khác vẫn có thể được sử dụng một cách bình thường.
Trả lời 8 năm trước
Juice Pack H2Pro đang được bán với giá 129,95 USD (gần 2,9 triệu), một mức giá khá đắt. Tuy nhiên, nếu đã từng làm rơi iPhone xuống nước hoặc vỡ màn hình, bạn có thể sẽ thấy số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
Trả lời 8 năm trước
Có lẽ không nên bàn tán xôn xao nữa về kiểu dáng iphone khi nó xuất hiện! Bởi vì những phụ kiện như này đã khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết của iphone rồi! Apple duô làm ra được thân hình iphone đẹp đến mức nào đi chăng nữa thì cũng bị che lại mà! Vậy tội gì phải quan tâm đến kiểu dáng nữa!
Trả lời 8 năm trước
18mm thì khá dày ấy nhỷ! dùng cái ốp silicon đã chán lắm rồi cái này thì quá xấu! trong khi con ip nhìn nó sexy
Trả lời 8 năm trước
cái này cho mấy ai làm việc trong môi trường đặc biệt 1 tí, như ngư dân đánh cá, kĩ sư công trường hay gì đó
Trả lời 8 năm trước
Chỉ cần ra một cái gì đó bé bằng con kiến cho ip là có bài trên trang nhất...
Vâng, rất tinh tế và tinh tế!
Trả lời 8 năm trước
3tr mua cái đt tầm thấp thôi chứ so với iphone cũng là ít mà bạn

mình dùng ip6splus bt pin 2 ngày, có em này chắc pin lên dc 4 ngày quá :D nếu mà dễ mua ở VN mình sẽ ủng hộ
Trả lời 8 năm trước
Case thỉ có hơn nghìn loại case. Case của mình mỏng 0.3mm và vẫn nhìn thấy toàn bộ thiết kế máy.
Trả lời 8 năm trước
3-4tr muốn đẹp mà con gái xài thì cứ 5s lock gold hoặc Note 3. Nếu con gái a có chút am hiểu thì Redmi Note 3 hay Meizu MX4 pro. Sky thì có mỗi con 910 là ok nhưng xin đừng nhé, đang hấp hối đấy.