HTC One M7 không nghe nhạc được bằng tai nghe?

Tôi đang dùng điện thoại HTC One M7, phiên bản quốc tế. Nay phát hiện ra nghe nhạc qua tai nghe không được mà chỉ nghe được loa ngoài. Tôi nghĩ lỗi này thuộc phần cứng, có người lại bảo do lỗi hệ điều hành. Xin được tư vấn cách khắc phục và địa chỉ nơi dịch vụ khắc phục.

Xin cảm ơn. 

Trả lời 8 năm trước
không biết máy bạn sao chứ máy tôi xài được 1 năm tôi phải nói nghe kết hợp tai nghe beat thì ko gì tuyệt hơn ,nhiều người mượn máy tôi nghe nhạc xong nói iphone còn thua xa về khoản này
Trả lời 8 năm trước
Dể khắc phục mà bạn. Bán bù thêm tiền mua iPhone 6
Trả lời 8 năm trước
Mình nghĩ cái này không đáng lo, cắm tai nghe vào chẳng qua là tách đường truyền từ loa ngoài vào tai nghe thôi, đem ra tiệm nào sửa cũng được mà. Nếu còn bảo hành thì gửi bảo hành đỡ tốn phí.
Trả lời 8 năm trước
Trong quá trình sử dụng bạn chưa từng làm rơi, chưa từng cho vào nước thì có thể kết luận Đây là lỗi do NSX nhé.
Trả lời 8 năm trước
Lổ cắm tai nghe của bạn đã bị dính bụi hoặc tóc trong đấy. Cách làm là dùng tăm tre ngoái nhẹ trong giác cắm để vệ sinh thứ bẩn trong ấy, rồi thổi mạnh vào lổ là xong ngay. Mình đã bị như thế và thành công.
Trả lời 8 năm trước
Jack tai nghe của máy bị gì rồi bạn ơi. Nên khi cắm tai nghe vào thì nó tách âm ra nhưng lại k truyền tới tai nghe được
Trả lời 8 năm trước
máy mình chỉ nghe được một bên tai nghe, tai còn lại tịt . Nhưng phải công nhận chất lượng âm thanh gọi rất tuyệt
Trả lời 8 năm trước
Đầu tiên bạn thử lấy bông ngoáy tai, thấm thật nhẹ 1 chút cồn (hơi hơi ẩm thôi nhé) rồi ngoáy nhẹ sạch trong lỗ cắm tai nghe trên điện thoại. Sau đó hãy thử lại. Nếu được thì tốt, nếu chưa được thì thử các bước dưới đây:
- Bạn thử Hard reset (Factory reset) trong mục SettingsBackup & Reset, chọn reset phone. Sau bước này nếu lỗi được khắc phục thì do phần mềm, còn nếu chưa được thì chắc chắn là do phần cứng.
Trả lời 8 năm trước
M7 rất kém tai nge.có lần mình cắm tai nghe máy khác vào tịt luôn.xong cắm lại tai beat cũng ko đc.reset lại máy mới đc.Phải nói con này nghe nhạc quá phê.
Trả lời 8 năm trước
Lỗi này có thể do bụi bám vào jack cắm tai nghe. Bạn thử lấy bông ráy tai thấm cồn vệ sinh jack cắm tai nghe thử có thể sẽ hết lỗi