Samsung Galaxy J3 chất luượng có tốt không?

Samsung Galaxy J3 chất luượng có tốt không hả các bác, bác nào biết thì chỉ cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Chiếc điện thoại với cái tên kỳ lạ: Galaxy J3⑥ (số 6 bọc trong hình tròn) đã được Samsung giới thiệu tại thị trường TQ trong hôm nay. Nhiều khả năng máy sẽ thương mại hóa ra thị trường quốc tế với tên Galaxy J3. Điểm đặc biệt nhất của Galaxy J3⑥ là nó dùng màn hình AMOLED, điều chưa từng xảy ra với các máy giá rẻ. Galaxy J2 được Samsung giới thiệu hồi tháng 9, mới vừa bán ra ở Việt Nam với giá khoảng 3 triệu đồng và giờ J3 đã bắt đầu được giới thiệu, chưa có giá.
Trả lời 8 năm trước
Hồi tháng 1 thì Samsung đã đăng ký thương hiệu Galaxy J3, J5 và J7 nhưng có lẽ giờ nó mới thành hiện thực. Galaxy J3⑥ có thiết kế gần giống như Galaxy S6 với cạnh hai bên được vuốt thẳng, 4 góc cong nhưng tất nhiên là nó làm từ nhựa. Máy dự kiến sẽ có màu đen, trắng và vàng. Độ mỏng của Galaxy J3⑥ là 7.9mm, khá tốt cho một thiết bị giá rẻ.
Trả lời 8 năm trước
Với việc sử dụng màn hình AMOLED thì nhiều khả năng Samsung muốn đẩy mạnh tính cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ, đặc biệt là khi họ bị cưỡng ép liên tục ở những thị trường quan trọng như Trung Quốc. Báo cáo mới nhất cho thấy thị phần Samsung tụt giảm mạnh chỉ còn khoảng 8% ở TQ, trong khi hồi Q1 2014 họ còn hơn 20% thị phần. Màn hình AMOLED thường được Samsung đưa vào các thiết bị cao cấp nên việc kéo nó xuống các máy giá rẻ là một động thái rất, rất đáng chú ý.
Trả lời 8 năm trước
Ngoài thiết kế S6 và màn hình AMOLED 720p thì Galaxy J3⑥ vẫn chưa có cảm biến vân tay và Samsung Pay, tính năng Samsung hứa hẹn sẽ mang xuống các máy giá rẻ, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi một chiếc máy khác.
Trả lời 8 năm trước
Các thông tin cấu hình khác cho biết Galaxy J3⑥ dùng chip 4 nhân 1.2GHz, 1.5GB RAM, bộ nhớ trong 8GB, camera sau 8MP, trước 5MP và pin 2600mAh. Với cấu hình như vậy thì nếu về Việt Nam Galaxy J3⑥ sẽ có giá khoảng 3-4.5 triệu đồng. Hiện Galaxy J5 có cấu hình gần giống Galaxy J3⑥ có giá 4.5 triệu đồng ở Việt Nam.
Trả lời 8 năm trước
Nhờ a Tàu mà có lẽ những máy giá rẻ của các ông lớn cũng phải thay đổi theo. Cuối cùng ng dùng hưởng lợi
Trả lời 8 năm trước
quá đẹp, màn amoled thì làm tính năng Ultra Power Saving là chuẩn luôn.
Khung viền vát cạnh bê từ S6 qua mà cũng có mấy cô gái vào nhận của iphone, hay ghê.
Trả lời 8 năm trước
Thấy bộ nhớ 8gb là nản rồi, chỉ còn không tới 5gb cho người dùng, cài vài app là báo đầy chuyển app qua thẻ nhớ thì máy chậm thấy rõ.
Trả lời 8 năm trước
Có lộn ko vậy:confused:. Thời đại nào rồi mà máy 4tr vẫn còn xài chip cùi 4 nhân x 1,2hz với quả ram 1,5gb thần thánh thế kia. Lại còn amoled 720p. Ngó thử sang mấy con 4 củ như infocus với redmi note 2 coi cấu hình nó như nào:confused:. Máy cấu hình bèo nhèo bán giá cao vậy bỉu sao bị mấy anh tàu đập bẹp ở thị trường nước nó mặc dù dân tàu cực sính ngoại.
P/s: lại còn bộ nhớ trong 8gb:eek:, ko có thẻ nhớ chắc cài đc cái hệ điều hành với lưu 100 bức ảnh là hết dung lượng.
Trả lời 8 năm trước
nếu nó nằm ở phân khúc hơn 3 tr tí thì hót nhỉ , cấu hình như này nếu cài ít app và chủ yếu wed hay chát thì thì ổn nhưng gặp mấy em cài nhiều app vớ vẩn thì giật lắm