Lenovo Vibe S1 chụp ảnh tự sướng có đẹp không?

Lenovo Vibe S1 chụp ảnh tự sướng có đẹp không các bạn nhỉ, mình đang định mua con này cho vợ ạ :)

Trả lời 8 năm trước
Vốn được nhiều người dùng biết đến với các dòng điện thoại pin" trâu" nhưng gần đây Lenovo đã tỏ ra chú trọng hơn vào kiểu dáng với những sản phẩm thời trang, thiết kế mỏng nhẹ, bắt mắt. Vibe S1 thuộc dòng smartphone thời trang mới nhất của Lenovo vừa chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam. Máy gây chú ý bằng thiết kế khung kim loại, 2 mặt kính bóng bẩy tựa như các thiết bị cao cấp và bộ camera kép phía trước nhưng được định vị ở phân khúc tầm trung.
Trả lời 8 năm trước
cấu hình của Vibe S1 gồm màn hình 5 inch Full HD IPS 441ppi, vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6752 1.7GHz, RAM 3GB, GPU Mali T760, bộ nhớ trong 32GB (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 128GB), pin 2420 mAh. Camera chính 13MP cảm biến BSI, đèn flash 2 tông màu, camera phụ 8MP và 2MP, hỗ trợ 2 SIM 4G, chạy Android 5.0 với giao diện tùy biến riêng Vibe UI. Mức giá công bố của hãng cho Vibe S1 là 7,29 triệu đồng. Sản phẩm chúng tôi sử dụng trong bài đánh giá này là bản thương mại lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile với giá 6,59 triệu đồng, rẻ hơn 700 ngàn đồng so với giá công bố của Lenovo.
Trả lời 8 năm trước
Cách thiết kế khung kim loại với 2 mặt kính đã trở thành một trào lưu cực "hot" của các smartphone trong năm vừa qua nhưng mỗi hãng điện thoại lại có cách tùy biến để tạo nét riêng. Với Vibe S1, nét riêng của Lenovo là việc uốn cong phần mặt lưng và khung viền trên dưới cùng độ mỏng khá ấn tượng chỉ 7,8mm khiến chiếc smartphone trông thanh thoát, "sexy" và rất bóng bẩy khi nghiêng máy theo nhiều góc khác nhau, đặc biệt là với phiên bản màu xanh đen hay vàng gold. Mặt lưng cong cũng giúp việc cầm máy bám tay hơn dù vậy Vibe S1 vẫn rất trơn khi tay khô, dễ bám vân tay, vết mồ hôi.
Trả lời 8 năm trước
Có lẽ hiểu rõ những nhược điểm của mặt lưng bằng kính nên Lenovo đã tặng kèm sẵn một chiếc ốp lưng bằng nhựa cứng trong suốt. Và quả thật, khi sử dụng kèm chiếc ốp lưng này với Vibe S1, cảm giác cầm nắm tự tin hơn hẳn, không còn trơn trượt lại chống xước, chống va đập, đỡ bám bẩn nhưng vẫn giữ được nét thẩm mỹ của máy.
Trả lời 8 năm trước
Dù có phần mặt lưng, khung viền và độ mỏng được hoàn thiện tốt nhưng mặt trước của Vibe S1 vẫn mắc những nhược điểm chung của các điện thoại Lenovo là chưa thanh thoát, nhiều chi tiết thừa, phần viền màn hình khá dày khiến giảm đi sự hấp dẫn. Ba phím cảm ứng phía mặt trước không được trang bị đèn nền nên hơi bất tiện khi dùng máy trong đêm.