Infinix HotNote giá chỉ 2,5 triệu, có nên mua không?

Infinix HotNote giá chỉ 2,5 triệu, có nên mua không hả các bạn, thấy con này đang hot nên mình cũng muốn dùng thử xem thế nào ạ, các bạn giúp mình với...

Trả lời 8 năm trước
Không nhiều người dùng Việt biết đến cái tên Infinix, thế nhưng nhà sản xuất điện thoại Hồng Kông này lại là một trong những thương hiệu mới nổi được đầu tư khá mạnh để hiện diện tại hơn 60 quốc gia.

Infinix có bộ phận nghiên cứu đặt tại Pháp và Hàn Quốc, tập trung sản xuất các dòng smartphone hướng đến phân khúc giá rẻ vốn dĩ đang được nhiều hãng điện thoại tập trung khai thác.
Trả lời 8 năm trước
Infinix là thương hiệu smartphone đến từ Hồng Kông và có một đội ngũ thiết kế riêng tại Pháp. Infinix sản xuất các dòng điện thoại hướng đến người dùng tầm trung nhưng sở hữu thiết kế và cấu hình không hề thua kém các model ở phân khúc cao hơn. Đó là một trong những lý do HotNote rất được ưa chuộng khi bước chân vào thị trường Việt Nam. Trong đợt mở bán đầu tiên, hàng ngàn sản phẩm đã được đặt mua trong vòng 1 tiếng. Có vẻ như “cơn sốt” này vẫn chưa dừng lại khi mà Lazada thông báo sẽ tiếp tục đợt mở bán thứ hai.
Trả lời 8 năm trước
Infinix được coi là một trong những chiếc smartphone thuộc hàng top ở phân khúc dưới 3 triệu. Thiết bị sở hữu vi xử lý 8 nhân Mediatek, RAM 2GB, Bộ nhớ trong 16GB, camera 8MP và màn hình 5.5inch HD đáp ứng tốt cả nhu cầu làm việc lẫn giải trí của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Một điểm khá ngạc nhiên là HotNote được trang bị đến dòng chip xử lý Mediatek lõi 8 MT6592M 1.4GHz trong khi phần lớn các smartphone giá rẻ trên thị trường chỉ mang chip lõi tứ quad-core. Chip Octa-core cho phép thiết bị đáp ứng tốt nhiều tác vụ, đem đến cảm ứng mượt mà. Infinix thậm chí đã được test với một số tựa game 3D và kết quả là máy đáp ứng rất tốt.
Trả lời 8 năm trước
Điểm cộng lớn nhất của Infinix HotNote chính là dung lượng pin khủng lên đến 4000mAh. Theo thông tin từ nhà sản xuất, dung lượng pin này có thể đáp ứng tối đa 2 ngày sử dụng liên tục, có thể tương đương 21h đàm thoại, 8h xem video, 40h nghe nhạc và 6.3h lướt web. Dung lượng pin của Infinix lớn hơn nhiều so với iPhone 6s Plus (2750mAh) hay Samsung Galaxy Note 5 (3000mAh). Công nghệ sạc nhanh cho phép thiết bị đáp ứng thêm tới 7h sử dụng khi chỉ cần sạc 20’.