Luôn bật Glance Screen trên Windows 10 Mobile có gây tốn pin không?

Luôn bật Glance Screen trên Windows 10 Mobile có gây tốn pin không các bạn nhỉ, bạn nào đang dùng Lumia thì chỉ cho mình với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Màn hình xem nhanh Glance Screen là một trong những tính năng hữu ích dành cho người dùng WP 8.1 và Windows 10 Mobile, giúp hiển thị các thông tin nhanh về thời gian, thông báo mà không cần mở khóa màn hình. Mặc dù được cho biết là tiêu tốn rất ít điện năng nhưng một cuộc thử nghiệm trên Windows 10 Mobile đã chỉ ra rằng, Glance Screen không thực sự tiết kiệm.
Trả lời 8 năm trước
Cuộc thử nghiệm được thực hiện trên Lumia 950 và 950 XL, khi Glance Screen được bật, số phần trăm pin giảm xuống mỗi giờ tăng từ 3,6% lên 6,3%, có nghĩa là nếu không mở Glance Screen, thiết bị có thể ở trạng thái chờ được thêm 12 giờ nữa (từ 16 giờ lên 28 giờ).
Trả lời 8 năm trước
Cần lưu ý là Glance Screen trong cuộc thử nghiệm trên được đặt mặc định ở chế độ "Peek", có nghĩa là nó chỉ mở khi bạn lấy điện thoại ra khỏi túi hay được để bên ngoài, và hoạt động tối đa 15 phút.
Trả lời 8 năm trước
nếu bạn chọn luôn bật tính năng này thì lúc đó việc sụt giảm pin là vấn đề cần đáng quan tâm, còn nếu không thì đối với nhiều người dùng sẽ là không mấy bận tâm.
Trả lời 8 năm trước
chứng tỏ cái cảm biến hoạt động rất tích cực. Còn việc màn hình là loại gì cũng chỉ ảnh hưởng 1 chút thôi