Thương hiệu máy tính và laptop nào được nhiều người tin dùng nhất?

Thương hiệu máy tính và laptop nào được nhiều người tin dùng nhất hả các bạn, liệu có phải là Dell không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Trong 15,9% các thương hiệu khác, chúng ta có thể thấy những tên tuổi quen thuộc như Acer, Microsoft và Toshiba. Bên cạnh đó, Alienware, CyberPowerPC và MSI là những lựa chọn thực sự tốt ở thời điểm này.

Tạp chí PCMag đã khởi động chương trình 2016 PCMag Readers' Choice Awards dành cho máy tính và laptop nhằm thăm dò ý kiến độc giả về mức độ hài lòng của các thương hiệu trên toàn thế giới. Kết quả thực sự bất ngờ khi Microsoft và MSI chiếm giữ vị trí thứ 3 và thứ 2 trên bảng xếp hạng Laptop tổng thể tốt nhất, ngay sau Apple với số điểm rất cao.
Trả lời 8 năm trước
Bảng xếp hạng các thương hiệu được công bố trong thời điểm đầu năm cũng khá bất ngờ khi chứng kiến sự thăng tiến mạnh mẽ của Dell và sự trở lại của HP, trong khi đó, Lenovo và ASUS lại đang cùng nhau trượt dài xuống phía dưới của bảng xếp hạng. Hãy cùng điểm qua những cái tên góp mặt trong 9 vị trí dẫn đầu này.
Trả lời 8 năm trước
Kể từ năm 2011, Apple đã khẳng định vị thế số 1 của mình đối với thị trường laptop. Những sản phẩm có chất lượng hoàn thiện cao, dịch vụ, hậu mãi tốt trên phương diện toàn cầu đã gây được thiện cảm đối với người tiêu dùng, đặc biệt tại thị trường Mỹ.
Trả lời 8 năm trước
Vị trí số hai dành cho Dell hoàn toàn xứng đáng khi họ có một năm tài chính 2014 không thể tốt hơn. Dell đã thay đổi từ tập đoàn đa quốc gia thành công ty tư nhân và điều đó giúp Micheal Dell và đội ngũ của mình có một cú bứt tốc không thể hoàn hảo hơn để vươn tới vị trí này.
Trả lời 8 năm trước
HP là một cái tên không quá xa lạ với người dùng toàn cầu, đặc biệt là dòng doanh nhân của hãng rất được ưa chuộng. Và vị trí thứ ba dành cho HP không quá bất ngờ khi hãng yên vị tại đó từ rất lâu.
Trả lời 8 năm trước
Dòng phổ thông và tầm trung của MSI không thực sự được ưa chuộng, song, những thành công của phân khúc laptop dành cho game thủ đã giúp hãng chiếm giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng này. Sản phẩm được đánh giá cao ở bàn phím cơ học và khả năng nâng cấp cũng được đánh giá là cỗ máy chơi game có kiểu dáng đẹp. Ngoài ra, laptop MSI cũng được đánh giá cao về màn hình tuyệt vời dành cho doanh nghiệp.