Máy ảnh du lịch Canon PowerShot G5 X có phù hợp để chụp tết không?

Máy ảnh du lịch Canon PowerShot G5 X có phù hợp để chụp tết không các bác nhri, em đang định mua máy này, các bác tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Giai đoạn smartphone trở thành thiết bị không thể thiếu với người tiêu dùng cũng đánh dấu sự suy giảm của thị trường máy ảnh cầm tay (compact). Phần lớn người dùng lựa chọn một chiếc smartphone với chất lượng chụp ảnh ngày càng tốt, thay vì một chiếc máy ảnh chỉ có đúng một chức năng.
Trả lời 8 năm trước
Các nhà sản xuất máy ảnh hẳn cũng nắm bắt được thực tế này, và họ cần phải tìm một hướng đi khác cho dòng máy ảnh cầm tay: đưa ra những mẫu compact cao cấp, với khả năng điều chỉnh sâu và chất lượng ảnh tốt. Bên cạnh đó, nhiều mẫu máy cũng được bổ sung các tính năng phụ như điều khiển chụp/chia sẻ ảnh qua WiFi, chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội… gần giống như trên smartphone, giúp cho chiếc máy ảnh trở nên đa năng hơn.
Trả lời 8 năm trước
PowerShot G5 X là máy ảnh compact cao cấp mới nhất của Canon, vừa được hãng giới thiệu ở Việt Nam vào cuối năm 2015. Ngoài những tính chất quen thuộc của dòng Gx như cảm biến lớn, thiết kế công thái học cho cảm giác thoải mái khi chụp, máy còn được bổ sung chân hot shoe để gắn flash dù đã có flash tích hợp và ống ngắm điện tử, xứng đáng kế thừa những máy ảnh trước của dòng G.
Trả lời 8 năm trước
Thiết kế của G5 X mang nét kiểu dáng hoài cổ, gợi nhớ về các dòng máy chụp phim với những đường nét thẳng trên thân máy, chất liệu magie kết hợp nhựa giả da và ống ngắm điện tử. Ngoại hình của chiếc máy này tạo nên cảm giác chuyên nghiệp, độc đáo hơn những máy ảnh trước của dòng G.
Trả lời 8 năm trước
Kích thước thực tế của G5 X cũng khá lớn, gần bằng một chiếc máy ảnh không gương lật (mirrorless) chứ không nhỏ gọn như chiếc G9 X được giới thiệu cùng thời gian. Với kích thước vừa phải cùng với phần báng cầm tay dày và to, G5 X cho cảm giác cầm máy rất chắc tay, nhưng bạn sẽ cần một túi đựng riêng chứ không thể cho máy vào túi quần.