Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-SZ10 dùng để chụp tết có hợp lý không?

Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-SZ10 dùng để chụp tết có hợp lý không các bác nhỉ, bác nào biết thì chỉ em với ạ, em xin cám ơn nhiều nhiều ạ :)

Trả lời 8 năm trước
Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-SZ10 Mẫu Lumix DMC SZ10 sở hữu cảm biến ảnh 16 MP với mức zoom quang 12x. Máy được trang bị màn hình LCD 2,7 inch có khớp lật, hỗ trợ quay video HD 720p với tính năng chống rung quang học, zoom lens 35mm, tiêu cự 24-288mm,
Ống kính tele giúp thu hẹp trường nhìn và cho cái nhìn cận cảnh về vật thể nằm xa, như chú chim trên cành hay cầu thủ bóng đá đang chạy giữa sân. Màn hình xoay 180độ, để chụp những bức hình selfies (ảnh tự sướng)
Trả lời 8 năm trước
Panasonic Lumix DMC-ZS10 còn được trang bị nhiều tính năng hữu dụng khác như các chế độ chụp cảnh, chụp ảnh 3D, màn hình điểu khiển chạm.

Qua thử nghiệm của PCWorld Mỹ, ở chế độ tự động, Panasonic Lumix DMC-ZS10 chỉ đạt 3/5 sao về chất lượng ảnh. Người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, tự tinh chỉnh các thông số để có bức ảnh đẹp. Panasonic Lumix DMC-ZS10 có giá 400 đô la Mỹ (~ 8 triệu đồng), nhưng nếu mua qua Amazon, giá chỉ còn 350 đô la Mỹ (~ 7 triệu đồng).
Trả lời 8 năm trước
Ưu:

- Chế độ phim (movie) tốc độ cao, được trang bị công nghệ HDR (High Dynamic Range).
- Điều khiểm chạm.
- Chụp hình 3D.
- Zoom quang 16X, tự động lấy nét nhanh.
- Chế độ chỉnh tay (Manual) với khẩu độ và màn trập ưu tiên.

Khuyết:

- Chức năng màn hình chạm khá giới hạn.
- Tính năng GPS thiếu bản đồ tích hợp trên máy ảnh.
- Không có chế độ chụp RAW.
- Hình ảnh thường thiếu sáng, không sắc nét.
- Thời gian dùng pin ngắn nếu mở GPS.
Trả lời 8 năm trước
Với khả năng siêu zoom, tính năng GPS, Panasonic Lumix DMC-ZS10 là máy ảnh nhỏ gọn, phù hợp cho những ai thích du lịch. Chất lượng ảnh và tuổi thọ pin không có gì nổi bật.