Có nên mua điện thoại K10 và K4 của LG không?

Có nên mua điện thoại K10 và K4 của LG không các bạn, mình thấy 2 cái điện thoại này đẹp đẹp nên là cũng đang định mua ạ :)

Trả lời 8 năm trước
LG nói cả 2 điện thoại sẽ sẵn sàng cập bến thị trường châu Âu cũng như Nga kể từ tuần này, và sau đó vài tuần sẽ đến Mỹ La tinh, Trung Đông và châu Á.

Tuy nhiên, chưa có lời nào đề cập đến K7, vốn được ra mắt cùng lúc với K10 tại CES năm nay và hiện đã được bán tại Mỹ qua Boost Mobile với tên gọi Tribute 5.

“Những điện thoại đại chúng giá cả rất phải chăng này với tính năng hiện đại đang chứng tỏ vai trò ngày một quan trọng của chúng”, Juno Cho, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty truyền thông di động LG Electronics nói. “Series K mới nhất của chúng tôi được thiết kế để người tiêu dùng trải nghiệm triết lý thiết kế hàng đầu của LG và có được trải nghiệm di động tối ưu thông qua những smartphone hoàn toàn khác biệt.”
Trả lời 8 năm trước
K10 và K4 là những sản phẩm thuộc dòng smartphone K-Series mới từng được LG thiết kế hướng đến người dùng trẻ từng được giới thiệu hồi đầu tháng 1 này.

Về cơ bản, LG K10 và K4 đều mang thiết kế lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung khi sở hữu màn hình cong 2.5D, đèn flash LED trợ sáng cho camera trước 5MP hứa hẹn khả năng selfie tốt hơn cả trong môi trường thiếu sáng và cả camera chính 8MP.
Trả lời 8 năm trước
LG K10 sở hữu màn hình HD 5,3 inch, tùy chọn bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3GHz hoặc 8 nhân xung nhịp 1,14GHz, pin 2.300mAh, Android 5.1, kết nối LTE, 3G, tùy chọn bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB.

Theo LG, K10 cũng có các tùy chọn mức dung lượng RAM từ 1GB, 1,5GB đến tối đa 2GB.
Trả lời 8 năm trước
Riêng mẫu LG K4 sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 480x854 pixel, bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,0GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong ở mức 8GB, camera chính 5MP, camera selfie 2MP hỗ trợ chụp ảnh dùng cử chỉ tay độc đáo, pin dung lượng 1.940mAh, kết nối LTE và chạy Android 5.1. Tuy không hỗ trợ đèn flash LED trước, nhưng LG K4 vẫn có thể dùng chính màn hình 4,5 inch như một đèn trợ sáng khi cần nhờ tính năng Selfie Light cài đặt sẵn.
Trả lời 8 năm trước
Theo LG, bộ đôi smartphone K-Series mới hiện đã sẵn sàng cho việc ra mắt trên toàn thế giới. Giới quan sát kỳ vọng phiên bản K10 dành cho thị trường quốc tế cũng sẽ có giá tầm 166 USD tựa như mẫu K10 mà LG từng ra mắt tại Hàn Quốc trước đây. Riêng mẫu LG K4, lẽ đương nhiên sẽ có giá bán thấp hơn người anh em của mình.

Tiếc là LG không đề cập khi nào sẽ chính thức ra mắt mẫu K7 trên thị trường quốc tế.