Điện thoại Huawei GR5 có gì đặc biệt?

Điện thoại Huawei GR5 có gì đặc biệt mà được nhiều người săn lùng thế các bác nhỉ, em thấy nó còn hot hơn cả con Redmi 3 ở bên Trung  Quốc nữa cơ ạ :(

Trả lời 8 năm trước
Dòng điện thoại thông minh flagship mới nhất của Huawei giúp người dùng tiếp cận thế giới công nghệ chỉ với một chạm.
GR5 sở hữu thiết kế cao cấp và phong cách với công nghệ phun cát làm bóng bề mặt đem lại cảm giác sang trọng cho người dùng khi cầm máy. Thêm vào đó, máy trang bị công nghệ nhận diện dấu vân tay thế hệ thứ 2 (Fingerprint ID 2.0). Đây là công nghệ mới nhất được Huawei tích hợp cho dòng smartphone của mình, giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng trải nghiệm và thao tác với máy chỉ với một tay.
Trả lời 8 năm trước
Công nghệ Fingerprient ID thế hệ mới có thể mở khóa nhanh chóng trong vòng 0,5 giây, kiểm tra các thông báo chỉ với thao tác rê tay xuống. Hoặc người dùng chạm 2 lần để xóa thanh thông báo, chụp hình, tắt báo thức, tất cả các thao tác có thể thực hiện chỉ bằng một chạm.
Trả lời 8 năm trước
Với Huawei GR5, bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè và đồng nghiệp những bài viết hay về du lịch từ những blogger yêu thích, trình chiếu những đoạn video đầy sáng tạo dưới hình thức slow-motion hay timelapse thú, hoặc khoe những bức ảnh đẹp trên màn hình 5,5inch. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh một cách linh động trong thời gian thực để thay đổi độ tương phản và màu sắc hình ảnh để đảm bảo những bức hình luôn đẹp nhất.
Trả lời 8 năm trước
Huawei GR5 hỗ trợ mở khóa thiết bị chỉ trong thời gian nửa giây giúp người dùng sẵn sàng ghi nhanh một cảnh đẹp hay món đồ ăn hấp dẫn ven đường. Thậm chí người chụp còn có thể làm cho món ăn đó trở nên hấp dẫn hơn để chia sẻ với bạn bè nhờ vào tính năng "Đồ ăn ngon" (Good Food Mode). Những ai thích chụp ảnh "tự sướng" sẽ được GR5 cung cấp 10 chế độ chụp ảnh đẹp khác nhau để cho ra những bức ảnh selfie hoàn hảo.
Trả lời 8 năm trước
Người dùng không còn phải lo lắng mỗi khi ra khỏi nhà mà quên mang theo đồ sạc pin. Với công nghệ tiên tiến, Huawei GR5 cho phép người dùng trải nghiệm điện thoại với thời gian lên đến 24 tiếng đồng hồ (nếu sử dụng thường xuyên) và thậm chí là 72 tiếng (trong điều kiện sử dụng tiết kiệm) mà không cần phải sạc pin.

Trong trường hợp cần phải sạc pin thì người dùng cũng không phải đợi lâu, vì chức năng sạc nhanh với bộ sạc 2A của GR5 có thể giúp nạp đầy năng lượng cho chiếc smartphone một cách nhanh chóng.