Ở Hà Nội thì xem bắn pháo hoa ở đâu đẹp nhất?

Ở Hà Nội thì xem bắn pháo hoa ở đâu đẹp nhất các bác nhỉ, năm nay em tính ăn tết và xem pháo hoa ở Hà Nội ạ, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Do ở vị trí trung tâm, hồ Hoàn Kiếm vốn luôn nằm trong danh sách những điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Hà Nội. Điểm pháo hoa này thường diễn ra ở Bưu điện bờ Hồ và phía báo Hà Nội mới, góp phần tô điểm cho hồ Hoàn Kiếm càng trở nên lung linh trong cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Ngoài khu vực ven bờ Hồ, địa điểm lý tưởng để xem bắn pháo hoa ở điểm bắn này là các quán cafe trên cao quanh bờ Hồ. Hoặc bạn có thể tới khu vực con đường gốm sứ, đoạn dốc Bác Cổ hay tản bộ trên cầu Long Biên hoặc Chương Dương để ngắm các màn trình diễn đẹp mắt mà tương đối thoáng đãng.
Trả lời 8 năm trước
Với diện tích rộng, bạn sẽ không khó để tìm cho mình một chỗ đứng đẹp tại Công viên Thống Nhất để thưởng thức đại tiệc pháo hoa. Nhưng tốt nhất bạn nên đến sớm để có được vị trí thuận lợi. Ngoài ra, những vị trí xem bắn pháo hoa thích hợp nhất ở khu vực này là ven hồ. Do công viên này có rất nhiều cây xanh nên nếu không kiếm được chỗ ở vị trí ven hồ, bạn nên đi xa hẳn khỏi công viên và tìm một điểm điểm trên cao để ngắm các màn trình diễn được trọn vẹn.
Trả lời 8 năm trước
Nằm cách xa so với trung tâm thành phố Hà Nội, hồ Văn Quán là điểm đến lý tưởng cho người dân khu vực Thanh Xuân, Hà Đông và ngoại thành phía Nam Hà Nội có thể ngắm pháo hoa mà không phải đi quá xa. Khu vực Hồ Văn Quán khá rộng, thoáng nên nếu không tìm được vị trí ven hồ, bạn hoàn toàn có thể tìm một quán cafe vỉa hè để ngồi xem bắn pháo hoa. Thậm chí với người dân sống ở các khu chung cư quanh khu vực hoàn toàn có thể quan sát pháo hoa ngay từ ban công nhà mình mà chẳng cần đi đâu xa cả.
Trả lời 8 năm trước
Sân vận Động Mỹ Đình nằm trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm. Nơi đây có không gian rộng, thoáng đãng, ít các nhà cao tầng. Đặc biệt, có một khoảng trống rộng hàng ngàn mét vuông ở phía trước sân vận động. Bắn pháo hoa tầm cao tại sân vận động Mỹ Đình. Người dân có thể đứng ở phía khu vực phía sau cột đồng hồ, quán cafe trên cao, nhà cao tầng quanh khu vực cầu Giấy hoặc quán cafe thuộc Cung thể thao dưới nước - đối diện sân vận động cũng là nơi lý tưởng để ngắm những màn pháo hoa đặc sắc.
Trả lời 8 năm trước
Điểm bắn tầm cao Hồ Tây được thực hiện ở vườn hoa Lạc Long Quân (Cuối đường Nguyên Hoàng Tôn, giáp Hồ Tây). Với ưu thế là có mặt thoáng rộng, người dân sống quanh khu vực Hồ Tây, Ba Đình có thể ngắm pháo hoa từ rất nhiều điểm ven hồ Tây như bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản hay đường ven Yên Phụ. Dù chỉ ngồi ở vỉa hè đường ven hồ hay chọn những quán cafe trên cao thì bạn đều có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được những màn pháo hoa rực rỡ. Còn những cư dân sống ở khu Ciputra thì chẳng cần đi đâu cũng vẫn có thể ngắm trọn vẹn những phút pháo hoa rực rỡ. Ở khu vực này, thậm chí bạn còn có thể quan sát được pháo hoa từ điểm bắn hồ Hoàn Kiếm.