Hay đi phượt thì có nên mua camera hành trình Nikon Keymission 360 không?

Hay đi phượt thì có nên mua camera hành trình Nikon Keymission 360 không các bạn, mình thấy Nikon vừa ra mắt chiếc camera này khá hay nên đang muốn mua ạ, các bạn tư vấn cho mình với..

Trả lời 8 năm trước
Tại CES 2016, Nikon đã giới thiệu camera hành động đầu tiên của hãng là Nikon KeyMission 360. Chiếc camera "nồi đồng cối đá" này có lớp vỏ kim loại cứng cáp chống nước, va đập. Thiết bị có thể quay video 360° ở độ phân giải cao nhất 4K UHD nhờ 2 thấu kính trước và sau. Với cách đặt tên "Key Mission", Nikon coi chiếc máy ảnh này là thiết bị tiên phong quan trọng trong cho xu hướng thực tế ảo VR của tương lai. So với các camera hành động khác trên thị trường, KeyMission 360 có lợi thế về chất lượng quang học khi được trang bị 2 thấu kính Nikkor 2 mặt và công nghệ chống rung điện tử VR. Máy có thể chống va đập khi thả rơi ở độ cao 2 mét và chống nước ở độ sâu 30m. Máy có đầy đủ kết nối Wifi, Bluetooth, NFC,...Chưa có thông tin gì thêm về cấu hình cụ thể.
Trả lời 8 năm trước
Nikon đã trở lại, ra mắt D5, D500 đã thấy hãng đã rất tích cực để không bị đối thủ vượt mặt. Thêm con này thiết kế đẹp, 2 ống kính, chống rung,.. những thứ đáng để mình mơ.
Trả lời 8 năm trước
Không biết chừng nào em nó ra mắt nhỉ nếu ok giá tiền thì mua đem em nó đi du lịch là chuẩn rồi
Trả lời 8 năm trước
Nhìn hay ghê, mong là pin tốt và có nhiều đồ chơi kèm theo :D Chứ mấy con này hay bị nóng với pin hẻo lắm @@
Trả lời 8 năm trước
Gopro bé tí mà bác, pin mạnh sao được, toàn phải mua thêm mấy cục pin dự phòng nữa :D cơ bản chất lượng video của Gopro ổn định, nhiều ứng dụng và đồ chơi, giống kiểu iphone ý :D