Cấu hình chi tiết của điện thoại Xiaomi Redmi 3?

Mình đang dùng Xiaomi Redmi note 2 nhưng vẫn hóng Xiaomi Redmi 3 các bác ạ, vì màn hình vừa vặn hơn. Theo các bạn thì con Redmi 3 này sẽ có cấu hình như thế nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Mới đây, thông tin về một chiếc smartphone mới của Xiaomi, có tên gọi là Redmi 3 đã bị rò rỉ trên mạng Internet, qua đó tiết lộ thông tin chi tiết về cấu hình phần cứng cũng như kiểu dáng bên ngoài của máy. Nhìn chung, Redmi 3 sở hữu thiết kế khá tương đồng với Redmi Note 3 - chiếc smartphone đầu tiên sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối của Xiaomi. Tuy nhiên, Redmi 3 sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều so với Redmi Note 3, tuy nhiên máy sẽ không được trang bị cảm biến tay giống như model thuộc dòng Redmi Note. Theo TEENA, kích thước tổng thể của máy là 139.xx 69.6 x 8.5mm với trọng lượng 143 gram. Máy sẽ hoạt động trên các băng tần 900MHz, 1800MHz, 850MHz, 1900MHz, 800MHz, 1900MHz, 2GHz, Band 38, Band 39, Band 40, Band 41(2555-2575 MHZ, 2575-2635 MHZ, 2635-2655 MHZ), Band 1, Band 3, 1.9GHz. Về mặt phần cứng, Redmi 3 được cho là sẽ có màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD (1280x720 pixel), hoạt động trên nền bộ xử lý lói tám xung nhịp 1,5 GHz (chưa rõ là Qualcomm hay MediaTek), 2 GB RAM, bộ nhớ trong có dung lượng 16 GB. Máy sẽ chạy Android 5.1.1 Lollipop khi được bán ra. Hiện tại, vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức cũng như giá bán của máy. Tuy nhiên, với thông số cấu hình như vậy, nhiều khả năng Redmi 3 là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.
Trả lời 8 năm trước
Nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi vốn nổi tiếng với việc sở hữu những dòng smartphone có cấu hình mạnh đi kèm với mức giá phải chăng. Một trong số đó là dòng điện thoại Redmi với 3 sản phẩm hiện tại là Redmi 1s, Redmi 2 và Redmi 2 Prime, cho đến nay Xiaomi Redmi 2 vẫn được xem là một trong những điện thoại Android giá rẻ tốt nhất. Dù vừa ra mắt Xiaomi Redmi Note 3 – thiết bị tầm trung có tích hợp cảm biến vân tay ở Trung Quốc nhưng có vẻ như Xiaomi vẫn chú trọng và nỗ lực để phát triển model tiếp theo cho dòng điện thoại Redmi của họ.
Trả lời 8 năm trước
Mới đây, trong báo cáo mà cơ quan kiểm duyệt Trung Quốc TEENA vừa tiết lộ xuất hiện một model smartphone mới nhiều khả năng chính là Redmi 3. Thiết bị sở hữu màn hình hiển thị 5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixels, sử dụng một chip xử lý tốc độ 1,5 GHz của Qualcomm kết hợp với bộ nhớ RAM 2GB. Về khả năng chụp ảnh, “Redmi 3” sẽ có camera sau 8 megapixel hoặc 13 megapixel và đèn flash LED cùng một camera 5 megapixel ở mặt trước. Được biết, model này cũng sở hữu bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng tới 32GB qua thẻ nhớ ngoài Micro SD. Hiện sản phẩm vẫn đang được phát triển với tên mã là Millet 2015811. Với cấu hình như trên, giới công nghệ dự đoán chiếc điện thoại này sẽ có mức giá khởi điểm dao động từ 100 đến 150 USD.
Trả lời 8 năm trước
Về thiết kế, biến thể mới được trang bị ngoại hình khá giống với Redmi 2 Prime ở mặt trước nhưng sở hữu màn hình kích thước lớn hơn. Tuy vậy, mặt lưng sau của máy lại hoàn toàn khác biệt với cụm loa ngoài chuyển xuống phía dưới. Khe cắm SIM và thẻ nhớ được bố trí ở cạnh trái của thiết bị trong khi phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn được đặt ở cạnh phải. Nếu Millet 2015811 thực sự là Redmi 3 thì đây sẽ là một tin vui lớn cho những người yêu thích các sản phẩm giá rẻ của Xiaomi, sản phẩm sẽ có ba màu sắc tùy chọn là bạc, xám và vàng.
Trả lời 8 năm trước
Remi note 3 thì hơn Note 2 ở cái cảm biến vân tay và có vỏ nhôm, mình nghĩ bạn mua Redmi note 2 vẫn ok hơn đấy. Xiaomi Redmi Note 2 xứng đáng là “siêu phẩm” ở phân khúc giá rẻ. Chiếc smartphone duy nhất có thể cạnh tranh với Redmi Note 2 ở mức giá dưới 5 triệu may ra chỉ có Lenovo K3 Note. Với quá nhiều ưu điểm và mức giá “không tưởng”, chắc chắn, trong thời gian tới, Xiaomi Redmi Note 2 sẽ liên tục cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm: – Thiết kế đẹp, cầm nắm dễ chịu, thoải mái – Màn hình trong, màu sắc tươi sáng, góc nhìn rộng – Hiệu năng rất cao, hoàn toàn vượt trội so với các thiết bị cùng tầm giá – Camera chụp rất nhanh, chất lượng ảnh chụp từ cả camera trước và sau đều tốt – Có cổng hồng ngoại, có khe cắm thẻ nhớ. Bản rẻ nhất 799 tệ dùng được 3G tại Việt Nam. – Thương hiệu Xiaomi nổi tiếng Khuyết điểm: – Màn hình ám vàng – Hoàn thiện thiết kế chưa tốt – Camera chính lồi nhẹ Nếu muốn mua Redmi note 2 thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=redmi%20note%202
Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Redmi note 3 có cấu hình khá cao đấy bạn.

Chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi là một sản phẩm rất đáng chú ý khi nó giúp xoá mờ ranh giới giữa một chiếc smartphone cao cấp và điện thoại giá rẻ.Với thiết kế, cấu hình ấn tượng, Xiaomi Redmi Note 3 trên lý thuyết sẽ lại là một sản phẩm thành công nữa của Xiaomi. Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi những đánh giá chi tiết từ trải nghiệm thực tế trong thời gian tới mới có thể biết được liệu máy có thực sự đúng như những gì Xiaomi hứa hẹn hay không. Nếu muốn mua Redmi note 3 thì bạn có thế tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=redmi%20note%203