Cấu hình chi tiết và giá bán của điện thoại Samsung Galaxy A9?

Cấu hình chi tiết và giá bán của điện thoại Samsung Galaxy A9 có bác nào biết không, chỉ cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Mẫu Android 2 sim tầm trung Galaxy A9 được trang bị màn hình Ful HD lên tới 6 inch đi kèm viên pin 4.000 mAh, lớn hơn 30% so với Galaxy Note 5. galaxy-a9-smartphone-pin-lon-nhat-cua-samsung-trinh-lang Sau bộ ba Galaxy A3, A5 và A7 phiên bản 2016, Samsung tiếp tục cho ra mắt Galaxy A9 ở Trung Quốc. Giống như mẫu A8 đang được bán, Galaxy A9 gây chú ý với thiết kế siêu mỏng, màn hình lớn lên tới 6 inch và viền màn hình dày chỉ 2,74 mm. Nhưng thêm điểm mới còn ở pin dung lượng cao với 4.000 mAh, lớn nhất trong số các smartphone hiện giờ, và có khả năng sạc nhanh. Galaxy A9 được trang bị cấu hình tầm trung với chip Snapdragon 652 của Qualcomm nhưng RAM 3GB giống S6. Bộ nhớ trong 32GB tương đương với Note 5 nhưng có thể mở rộng thêm với thẻ nhớ. Tuy nhiên, giá bán sản phẩm chưa được công bố. Mẫu smartphone màn hình và pin lớn của Samsung sẽ chạy Android 5.1 Lollipop thay vì MarshMallow 6.0. Sản phẩm hỗ trợ Wi-Fi chuẩn a/b/g/n nhưng không có ac. Dù vậy, A9 vẫn có Bluetooth 4.1 và NFC cùng cảm biến vân tay để dùng tính năng thanh toán Samsung Pay. Camera trên Galaxy A9 có độ phân giải 13 megapixel với ống kính f/1.9 như A8. Tuy nhiên, camera trước được đẩy lên độ phân giải tới 8 megapixel.
Trả lời 8 năm trước
Samsung Galaxy A là dòng điện thoại đầu tiên mang đến cuộc cách mạng về kim loại cho hãng điện tử Hàn Quốc đi kèm với đó là thiết kế đẹp mắt, mỏng, nhẹ, trải dài các phân khúc thị trường. Hôm qua, tại sự kiện Galaxy A Party 2016, Samsung đã trình làng mẫu smartphone mới nhất, cao cấp nhất của dòng Galaxy A với thiết kế mới đi kèm những thông số kỹ thuật tương đối ấn tượng. Theo đó, Galaxy A9 được trang bị màn hình lên tới 6 inches, độ phân giải Full HD, tấm nền Super AMOLED với mặt kính cong 2.5D, camera sau 13MP tích hợp khả năng chống rung quang học OIS, khẩu độ F/1.9. Độ phân giải của camera trước cũng lên tới 8MP.
Trả lời 8 năm trước
Về cấu hình, Samsung trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý 8 nhân Snapdragon 652 với khả năng tính toán 64-bit, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Đáng chú ý là việc Samsung cung cấp khe cắm thẻ nhớ mở rộng cho sản phẩm của mình. Cảm biến vân tay trên Galaxy A9 được tích hợp trực tiếp vào phím home và tất nhiên, sản phẩm cũng hỗ trợ dịch vụ thanh toán trực tuyến Samsung Pay. Cùng với sự xuất hiện của A9 là bộ đôi sản phẩm A6 và A7 phiên bản năm 2016.
Trả lời 8 năm trước
Hình ảnh thiết kế của Galaxy A9 vừa được tiết lộ trên trang TENNA của Trung Quốc. PhoneArena cho biết chiếc Galaxy A9 (SM-A900) dự kiến trình làng trong thời gian tới và sẽ được trang bị màn hình cực lớn 6 inch Full HD AMOLED. Ngoài ra, TENNA cũng tiết lộ cấu hình của Galaxy A9 với kích thước 161.7 x 80.9 x 7.4 mm, nặng 200g cùng bộ khung bằng nhôm tương tự Galaxy A3 (2016), Galaxy A5 (2016) và Galaxy A7 (2016). Máy sẽ được Samsung trang bị chip xử lý Snapdragon 652 (đổi tên từ Snapdragon 620) với 8 nhân ở tốc độ 1.8GHz, chạy Android 5.1.1 Lollipop và cũng có cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home như A8. Một trong số những điểm nổi bật của Galaxy A9 đó là viên pin cực "khủng" 4000 mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng tuyệt vời. Máy còn được trang bị kết nối LTE, camera trước 8 MP, camera sau 13 MP, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD.
Trả lời 8 năm trước
Sau hàng loạt thông tin rò rỉ, chiếc smartphone Galaxy A9 mới đây vừa chính thức được Samsung ra mắt trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Về cơ bản, màn giới thiệu chính thức của Samsung không có gì gây bất ngờ, bởi mọi thông tin về A9 đều đúng với tin đồn trước đó. A9 có thể xem là model cao cấp trong dòng A-series của Samsung với thiết kế kim loại cao cấp, màn hình 6 inch fullHD. Máy dùng chip xử lý Snapdragon 652 (trước đây có tên gọi là Snapdragon 620), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Phía mặt sau chúng ta còn có camera chính 13 MP khẩu độ f/1.9. Camera cũng hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học. Samsung trang bị cho máy camera trước 8 MP với khẩu độ giống với camera chính. Galaxy A9 sử dụng thỏi pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge. Bên trong nút home của máy chúng ta có một cảm biến vân tay hỗ trợ xác thực bảo mật cũng như hỗ trợ dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay. Smartphone của Samsung hỗ trợ kết nối Wi-Fi a/b/g/n, Bluetooth v4.1, định vị GPS/Beidou, giao tiếp NFC. Một điểm khá đáng tiếc là model này chỉ được cài sẵn Android 5.1 Lollipop thay vì phiên bản Android mới nhất hiện nay. Máy có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn gồm hồng, gold, và trắng.