Những thủ thuật đơn giản mà hay cho người dùng Facebook?

Những thủ thuật đơn giản mà hay cho người dùng Facebook là gì nhỉ, có bạn nào biết không, chỉ cho mình với :)

Trả lời 8 năm trước
Ưu tiên hiển thị bài đăng từ các tài khoản/ page yêu thích Bạn muốn bài đăng từ một số tài khoản/ page nhất định luôn hiển thị đầu tiên trên News Feed của mình? Ở tab More trên ứng dụng Facebook cho di động, hãy chọn Settings và News Feed Preference. Lúc này, các bài đăng được ưu tiên hiển thị sẽ xuất hiện ở các khu vực đầu tiên trên News Feed mỗi khi bạn vào Facebook cùng một biểu tượng ngôi sao màu xanh bên cạnh.
Trả lời 8 năm trước
Cập nhật tin tức nóng hổi nhất trên Facebook Có thể bạn chưa biết, chỉ cần nhấn vào thanh tìm kiếm ở ứng dụng Facebook dành cho di động, mạng xã hội này sẽ hiển thị một loạt các nội dung tin tức đang được người dùng nói đến nhiều nhất trên toàn thế giới. Bạn có thể nhấn vào một trong các nội dung xu hướng này để cập nhật thêm.
Trả lời 8 năm trước
Tùy chỉnh loại thông báo mình nhận được trên Facebook Ở mục tùy chỉnh Notifications trên Facebook dành cho desktop (nằm trong mục Settings), người dùng có thể tùy chọn những loại thông báo mà mình sẽ nhận được trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Đáng chú ý, bạn còn thể tùy chọn tách biệt các loại thông báo sẽ nhận được trên desktop và các loại thông báo sẽ nhận được trên ứng dụng Facebook dành cho di dộng.
Trả lời 8 năm trước
Tạm biệt các lời mời chơi game gây khó chịu Bạn cảm thấy bực mình vì nhận được quá nhiều thông báo mời chơi game hay sử dụng ứng dụng? Đã đến lúc tạm biệt chúng bằng cách vào tab More trong ứng dụng Facebook, chọn Settings, Account Settings và Notifications. Lúc này, hãy chọn Mobile, cuộn xuống và bỏ dấu tick ở ô Application Invites.
Trả lời 8 năm trước
Lưu lại nội dung để đọc lại sau Trong trường hợp bạn gặp một nội dung hay trên Facebook nhưng lại chưa có thời gian để xem ngay, hãy lưu chúng lại bằng cách nhấn vào nút mũi tên góc trên bên phải bài đăng và chọn Save. Các nội dung được lưu lại sau đó sẽ xuất hiện trong tab Saved trên Facebook dành cho desktop hoặc mục Saved ở tab More trên ứng dụng Facebook di động.