Có nên mua Samsung Galaxy A7 và A9 không?

Có nên mua Samsung Galaxy A7 và A9 không các bác nhỉ, nghe nói là cấu hình của 2 máy này sẽ rất cao đúng không ạ, bác nào được dùng thử 2 máy này rồi thì tư vấn cho em với...

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 8 năm trước

Samsung cách đây ít hôm vừa chính thức ra mắt loạt điện thoại Galaxy A Series phiên bản 2016 khá hấp dẫn bởi tính năng ổn định hình ảnh quang học, bảo mật vân tay và hỗ trợ cả dịch vụ thanh toán di động. Tuy nhiên, hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc mới đây còn được cho là đã sẵn sàng cho việc trình làng mẫu điện thoại cao cấp Galaxy A9 cũng thuộc dòng sản phẩm Galaxy A Series 2016.

Tính đến thời điểm này, fan hâm mộ Samsung chỉ phần nào mường tượng được Galaxy A9 sẽ nhỉnh hơn những người anh em trong cùng bộ sưu tập của mình vì sản phẩm mới được cho là sẽ trang bị màn hình kích thước đến 6 inch.

May mắn là trang tin tiếng Pháp NowhereElse vừa chia sẻ một đoạn video trong đó so sánh trực tiếp mẫu Samsung Galaxy A9 sắp ra mắt với chiếc Galaxy A7 vốn chỉ trang bị màn hình 5,5 inch. Dù chưa thể xác định liệu đây có phải là đoạn video chính thức hay không, nhưng nhìn chung, người dùng cơ bản đã có được một cái nhìn gần như toàn diện về chiếc điện thoại Galaxy A9.

Cụ thể, nội dung video này cho thấy chiếc Galaxy A9 cơ bản không có nhiều khác biệt so với người anh em của mình. Từ thiết kế nguyên khối kim loại, giao diện hệ điều hành, kiểu dáng mảnh mai bo tròn bốn góc cho đến cách bố trí các nút nhấn vật lý. Khác biệt có chăng chính là chiếc Galaxy A9 trông nhỉnh hơn chút đỉnh vì sở hữu màn hình kích thước lớn hơn.

Riêng về cấu hình, tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy A9 được kỳ vọng sẽ sở hữu pin dung lượng khủng 4.000mAh, bộ xử lý Snapdragon 620, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP, camera selfie 8MP và chạy Android Lollipop đúng như những đặc tả kỹ thuật xuất hiện trước đây.

Dự kiến, mẫu điện thoại Galaxy A9 sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1/2016 với mức giá 450 USD, tương đương 10 triệu đồng.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Sammobile vừa đăng tải video clip trên tay Galaxy A9 bên cạnh mẫu A7 của năm 2016 đã xuất hiện. Đặc biệt, A9 dường như còn có cả màu vàng hồng. Ngoại trừ Galaxy A9 có kích thước lớn hơn thì Galaxy A9 và Galaxy A7 2016 có thiết kế tổng thể giống nhau, cả 2 đều sử dụng khung kim loại và các mặt kính như Galaxy S6.