Giá ipad air 2 hiện nay là bao nhiêu?

Giá ipad air 2 hiện nay là bao nhiêu hả các mẹ, chồng em đang định mua tặng em một chiếc nhưng lại không biết giá cả thế nào ạ, các mẹ giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Mỗi nơi 1 giá, công nhận là em cũng đang phân vân như bác. Nhà em ở Phú Thọ, cũng quyết định chủ nhật này làm chuyến đi vòng quanh các cửa hàng ở HN xem sao. Hoàng Hà, iCenter ... ghé qua hết :D Việt Nam mình giờ gian thương nhiều nên cũng sợ :(
Trả lời 8 năm trước
iPad đươc bảo hành toàn cầu nên bạn bảo hành ở cửa hàng hoặc ra FPT bảo hành đều được nhé.. Máy bên mình nguyên hộp nguyên seal, trước khi bạn mua sẽ check IMEI chưa active cho bạn trên trang chủ Apple nhé, bạn được tặng dán màn hình, giảm giá phụ kiện đi kèm cùng nhiều chương trình khuyến mại khác nữa nhé..
Trả lời 8 năm trước
Mua máy chính hãng thì cũng giống máy ngoài thôi, có điều được mua gói bảo hành vàng, trả bảo hành trong vòng 1 hay 2 tuần gì đó thì được full box, giá ở ngoài thì mình thấy vĩnh phát hay bạch long bán giá rẻ nhất.
Trả lời 8 năm trước
Hầu hết mình thấy mua ipad air bây giờ nó chỉ km cho dán màn hình ( chả biết loại chống vân hay không chống), giảm được 10% mua phụ kiện tại cửa hàng thì nó tăng giá gốc của phụ kiện lên. Còn cái các ứng dụng bản quyền thì không rõ. Chả biết họ cài cho cái gì. Hay mình muốn gì họ cái cho cái đó.
Trả lời 8 năm trước
Phụ kiện nằm nguyên trong hộp, chưa bóc seal, cái seal này thì phân vân :)), mình không quan tâm đồ km, giá rẻ xuống mà hàng đảm bảo chất lượng, mấy phụ kiện km nó tính vào sản phẩm rồi, có shop tặng miếng dán, nokia cùi bắp (hàng dỏm), pen với điều kiện bạn mua bao da của nó (gần một củ, ra ngoài mua 3-4 xị thôi), tính ra huề hoặc lỗ vốn, miếng dán thì khoảng mấy chục thôi.