Có nên mua Meizu m2 note chính hãng tại lazada không?

Có nên mua Meizu m2 note chính hãng tại lazada không các bác, bác nào biết thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn :D

Trả lời 8 năm trước
Meizu là nhà sản xuất từng có nhiều sản phẩm được ví von là iPhone của Trung Quốc vì được thiết kế lấy nhiều cảm hứng từ mẫu điện thoại của Apple. Chiếc smartphone mới nhất mang tên M2 Note (hay Blue Charm Note 2) cũng được cho là giống như thiết kế của iPhone 5C phóng lớn với vỏ nhựa nhiều màu sắc, cùng thiết kế tối giản. Cấu hình mạnh và rất tốt so với giá bán mới là điểm đáng chú ý nhất trên Meizu M2 Note. Nó được trang bị màn hình IGZO IPS 5,5 inch với độ phân giải Full HD do Sharp sản xuất. Hệ điều hành cài đặt sẵn là Android 5.0 Lollipop với tuỳ biến giao diện Flyme Skin do Meizu phát triển. Camera chính 13 megapixel với ống kính 5 lá khẩu có khẩu độ f/2.2. Camera trước chuyên selfie với độ phân giải 5 megapixel và ống kính f/2.0. Trong khi theo Phone Arena, Meizu M2 Note sẽ được bán ra thị trường từ giữa tháng 6 với mức giá rất rẻ, chỉ có 130 USD cho phiên bản 16GB, còn phiên bản 32GB cũng chỉ có giá 160 USD. Cả hai model vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Ngoại hình của Meizu M2 Note mang kiểu thiết kế tối giản và phong cách giống iPhone 5C. Ngoại hình của Meizu M2 Note mang kiểu thiết kế tối giản và phong cách giống iPhone 5C. M2 Note sở hữu RAM 2GB và dùng vi xử lý 8 nhân 1,3 GHz 64-bit, nhưng là dòng chip MT6573 do MediaTek phát triển. Ngoài ra, smartphone giá rẻ của Meizu còn có viên pin lớn với dung lượng 3.100 mAh. Chiếc smartphone giá rẻ màn hình Full HD và cấu hình tốt này dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam trong tháng 6, nhưng chỉ theo dạng xách tay.
Trả lời 8 năm trước
Meizu rất nổi tiếng ở TQ, có thể nói là nổi tiếng nhất luôn. Mình không bênh vực nhưng hàng Meizu là hàng cao cấp ở TQ và có thiết kế rất đẹp; không hiểu sao lại có con giá rẻ thế này(?).
Trả lời 8 năm trước
Meizu M2 Note sẽ được bán chính hãng trong tháng 7 với mức niêm yết 4 triệu đồng, rẻ hơn so với mức giá của sản phẩm đang có ở thị trường xách tay. Với mức này, đây sẽ là chiếc smartphone màn hình Full HD có giá rẻ nhất trên thị trường. Model này sở hữu cấu hình tốt so với giá bán khi được trang bị vi xử lý 8 nhân MTMT6753, RAM 2GB cùng camera 13 megapixel. Nó cũng chạy hệ điều hành Flyme OS được tuỳ biến lại trên Android 5.1. Mặt trước chỉ có duy nhất một phím Home. Nhưng khác với các máy Android khác, phím Home của Meizu hỗ trợ cả cảm ứng, nên khi chạm nó giống như việc nhấn phím Back của Android. Màn hình 5,5 inch Full HD công nghệ IGZO cho chất lượng hiển thị rất tốt nếu so với giá bán, màu sắc đẹp và hình ảnh sắc nét. Viền màn hình cũng được làm mỏng khiến máy không bị quá to khi cầm. Một trong những điểm đáng chú ý khác ở Meizu M2 Note là kiểu dáng giống với iPhone 5C, vỏ nhựa nguyên khối Polycarbonate. Tuy nhiên, kích thước của M2 Note to hơn nhiều và cảm giác cầm khá trơn. Phím bấm âm lượng và phím nguồn được đặt ở cạnh phải, hơi cứng. So với iPhone 5C, viền hai bên của M2 Note được vát cong nhiều hơn. Cạnh đáy với cổng microUSB và loa ngoài gợi nhớ đến mẫu iPhone vỏ nhựa của Apple. Giắc tai nghe và micro phụ ở trên đỉnh. Thiết kế ở sản phẩm khá đơn giản. M2 Note hỗ trợ 2 sim và đều có dạng nano. Nếu gắn cả 2 thẻ sim, máy sẽ không gắn thêm được khe cắm thẻ nhớ nữa. Ngoài cấu hình và màn hình, điểm được đánh giá tốt trên Meizu M2 Note là tính năng chụp hình với camera chính độ phân giải 13 megapixel có đèn Flash Dual-Tone, camera trước 5 megapixel. Ứng dụng camera được tích hợp nhiều chế độ chụp hình, có chế độ chụp chỉnh tay Manual cũng như có thể phơi sáng 4 giây. Giao diện chụp hình của Meizu khá thông minh, đơn giản dễ làm quen như trên iOS nhưng có nhiều tính năng và chế độ chụp hơn. Khác với bản xách tay, Meizu M2 Note chính hãng sẽ có đầy đủ các dịch vụ của Google, kho ứng dụng Google Play cũng như hỗ trợ tiếng Việt. Máy bán ra sẽ có cáp, sạc nhưng không đi kèm tai nghe.
Trả lời 8 năm trước
Thật lòng sản phẩm của TQ tôi không thích lắm, nhưng so sánh với bác Bphone nhà mình thì đáng để suy nghĩ vì bác Bphone quá nổ "điện thoại nhất nhì thế giới"
Trả lời 8 năm trước
Mạn phép đăng 1 ý kiến: Điện thoại nào đi chăng nữa cũng chỉ sử dụng 2-3 năm là chán dù tốt, đẹp đến mấy đi chăng nữa. Do đó tôi nghĩ là mỗi người hãy chọn một kiểu dáng nào thích hợp với mình, phù hợp với khả năng kinh tế của mình, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tôi đã sử dụng rất nhiều điện thoại khác nhau từ rẻ tiền đến đắt tiền(Hiện nay tôi dùng sony Z1 được 1 năm) nhưng tôi thấy chú Bphone thì nổ không chấp nhận được. Chúc các bạn có sự lựa chọn sáng suốt cho mình.
Trả lời 8 năm trước
Cùng cấu hình cùng giá với Lenovo K3 Note nhưng thiết kế thì đẹp hơn nhiều, có điều khả năng quản lý RAM của mấy hãng Trung Quốc như Meizu, Huawei, Xiaomi bị chê là thua các hãng Đài Loan như Asus, Lenovo Nói chung là bỏ ra số tiền 4tr thì cấu hình này là tối đa có thể, ai không ngại thương hiệu thì có thể mua không cần đắng đo.
Nguyễn Trọng Văn
Nguyễn Trọng Văn
Trả lời 6 năm trước

Hoàn toàn oke nhé bạn. Mình mua hàng trên lazada nhiều lần rồi, rất ngon và bảo đảm với chính sách bảo vệ khách hàng. Ngoài ra bạn có thể lấy các mã giảm giá coupon để mua hàng tiết kiệm tại https://sharemagiamgia.xyz nhé. Thân!