Có nên bán Xiaomi mi4 để mua Xiaomi mi5 không?

Mình đang định bán con Xiaomi mi4 đang dùng đi để chuẩn bị mua Xiaomi mi5, liệu có ổn không các bác? Theo mình biết thì con Xiaomi mi5 này sẽ có rất nhiều nâng cấp so với Mi4 đúng không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Mi4 đang giảm giá đấy bạn ơi, nên mua chứ không nên bán nhé :) Mi4 vẫn đang là sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá của nó trên thị trường, mới đấy hãng sản xuất được mệnh danh là Apple-Trung Quốc đã có động thái giảm giá để chuẩn bị cho sự ra mắt mẫu siêu phẩm mới của mình đó là Mi5. Nhằm đón đầu mẫu flagship smartphone Mi 5 sắp sửa ra mắt, Xiaomi đã vừa mới thực hiện giảm giá điện thoại Mi 4 của mình. Theo đó, Xiaomi Mi 4 đã giảm giá bán từ 240 USD xuống còn 200 USD. Động thái giảm giá Mi 4 rất có khả năng sẽ khiến giá bán của máy tại thị trường Việt Nam giảm theo, tạo điều kiện cho nhu cầu mua sắm của người dùng dịp cuối năm. Xiaomi Mi 4 cũng là điện thoại được chú ý nhiều tại Việt Nam nhờ cấu hình mạnh, giá bán hấp dẫn. Xiaomi Mi 4 sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi cùng vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,5 Ghz và 3 GB RAM. Máy được trang bị camera sau độ phân giải 13 megapixel, camera hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải 8 megapixel trong khi dung lượng pin đạt 3.080 mAh. Với cấu hình này, Mi 4 vẫn thu hút được rất nhiều người dùng. Các rò rỉ trước đó cho biết Xiaomi Mi 5 sẽ mang mã Libra, tích hợp vi xử lý Snapdragon 820 cùng 4 GB RAM và màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K, đạt mật độ điểm ảnh 554 ppi. Chiếc smartphone cao cấp này được trang bị camera độ phân giải 16 megapixel và cảm biến vân tay. Hiện tại, giá bán và ngày ra mắt cụ thể của Mi 5 vẫn chưa được hãng sản xuất công bố.
Trả lời 8 năm trước
Trong khi chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 5 được trang bị chip Snapdragon 820 Xiaomi đã có một động thái bất ngờ nhằm dọn đường cho siêu phẩm mới của mình là giảm giá 17% cho sản phẩm Mi 4. Xiaomi Mi 4 được "Apple Trung Quốc" tung ra thị trường với thời gian khá lâu kèm theo nó là những biến thể như Xiaomi Mi 4c hay Xiaomi Mi 4i .Nhằm kích cầu cho việc mua bán cuối năm và củng là dọn đường cho siêu phẩm xiaomi Mi 5 vào đầu năm 2016 Xiaomi đã giảm 17% giá thành của chiếc Xiaomi Mi 4. Xiaomi Mi 4 giảm giá mạnh mẽ Sau khi giảm thì Xiaomi Mi 4 sẽ có mức giá hấp dẫn là 200$ so với 240$ trước đây. Xiaomi Mi 4 được trang bị cấu hình mạnh mẽ gồm màn hình 5 inch độ phân giải full HD, vi xử lý Snapdragon 801 cùng chíp đồ họa Adreno 330, RAM 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, camera chính có độ phân giải 13MP cùng khẩu độ f/1.8, camera phụ 8MP. Máy cũng có viên pin dung lượng 3080mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.3. Ngoài ra các tùy chọn cấu hình khác với RAM 2GB/bộ nhớ trong 32GB sẽ có giá 269$, RAM 3GB/bộ nhớ trong 16GB sẽ có giá 285$. Với động thái giảm giá này thì Xiaomi Mi 4 là một lựa chọn khá hợp lý trong tầm giá.
Trả lời 8 năm trước
Không nên nhé bạn, Mi4 dùng là quá ok rồi. Xiaomi Mi 4 có thể xem là chiếc điện thoại hoàn hảo hơn so với Mi 3 trước đây. Sản phẩm vẫn đang trong tình trạng hút hàng ngay trong thị trường nội địa của hãng. Thiết kế ngoại hình bắt mắt, cấu hình phần cứng mạnh và giá không quá cao (trong nội địa), độ hoàn thiện trong gia công sản phẩm rất cẩn mĩ. Mi 4 sẽ là chiếc điện thoại đáng quan tâm trong tầm giá mặc dù vẫn đang mang trên mình cái mác là một "kẻ" sao chép thiết kế. Tuy nhiên trong trường hợp này, đây là một sự sao chép rất khôn ngoan và được tính toán kĩ lưỡng nên Mi 4 được đánh giá là tương đối hoàn hảo ở nhiều phương diện. Nếu muốn mua Xiaomi mi4 thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/xiaomi+mi4.spvg