LG G4 và Meizu Pro 5, nên chọn điện thoại nào cho vợ?

Mình đang định mua một chiếc điện thoại cho vợ dùng, theo các bạn thì mình nên chọn LG G4 hay Meizu Pro 5 nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Mua LG G4 cho nó đảm bảo bạn ạ, dù sao thương hiệu HQ vẫn tốt hơn Tàu khựa mà: Về cấu hình, LG G4 chưa bằng loạt siêu phẩm cùng ra trong nửa đầu 2015 như Samsung Galaxy S6, HTC One M9 cũng như Sony Xperia Z3+. Tuy nhiên, nó phù hợp với mức giá thấp hơn tới vài triệu đồng mà LG đưa ra cho sản phẩm này. Khác HTC và Sony, LG không dùng Snapdragon 810, mẫu chip bị chê trách quá nóng, thay vào đó là Snapdragon 808. Một quyết định hợp lý khi thực tế G4 hoạt động ổn định hơn các đối thủ, trong cùng một khoảng thời gian chơi game, máy không bị nóng gây khó chịu. Mặt lưng da cũng góp phần nào giảm nhiệt cho điện thoại khi cầm trên tay. Trong khi đó, khó có ứng dụng hay trò chơi hiện giờ gây khó khăn cho cấu hình của LG G4. Sản phẩm chạy mượt, quản lý RAM tốt hơn Galaxy S6 và S6e nhưng độ mượt chưa như One M9. Xét về hiệu năng qua các công cụ đánh giá, G4 không bằng được One M9, Xperia Z3+ cũng như bộ đôi Galaxy S6 của Samsung. Snapdragon 808 là mẫu chip 6 nhân thay vì 8 nhân như Snapdragon, dùng đồ hoạ Adreno 418 thay vì Adreno 430. Sự khác biệt rõ ràng khi sử dụng hay chơi game khó nhận biết được. Còn so với G3 năm ngoái, LG G4 tốt hơn nhiều.
Trả lời 8 năm trước
Tổng quan: trên giới thiệu là khẩu f1.8. xuống dưới kết luận ưu điểm khẩu f1.9. mà khẩu lớn như vậy liệu có chụp xóa phông được như bức ảnh cái bàn tay đang cầm điện thoại kia không :)
Trả lời 8 năm trước
Ưu điểm của LG G4 là: Camera xuất sắc, ống kính khẩu độ F/1.9, chế độ chụp chuyên nghiệp, định dạng RAW Mặt lưng da trông cá tính Màn hình đẹp Hiệu năng tốt so với giá thành Hỗ trợ 2 sim
Trả lời 8 năm trước
Dùng G4 tốt hơn nhưng tôi thích vỏ nhựa hơn đơn giản lúc bám bụi bẩn hay chất bẩn dễ lau chùi , gặp mưa nhanh khô , còn bản da thì lúc gặp nước thì lâu khô , dễ bám bẩn và khó lau chùi vệ sinh , tuy nhìn bản da đẹp nhưng cũng có cái bất tiện . tôi thích thiết kế LG nắp lưng vỏ nhựa giúp máy ít khi bị nóng , không như các smarphone s6 , sony mặt lưng làm từ kính và khung nhôm dễ làm tăng nhiệt độ ở máy và giữ nhiệt lâu điều này khiến máy hay lag và giảm tuổi thọ pin lẫn máy , cái nữa là lúc rơi máy nếu máy được làm từ khung kim loại mặt lưng bằng kính sẽ làm máy nặng với những máy nặng lục rơi sẽ có một lực tương tác mạnh nên dễ vỡ , còn LG làm bằng nhựa , vát cong lúc rơi giảm bớt vỡ máy . phải nói thiết kế của LG là rất tốt
Trả lời 8 năm trước
Nói tới LG là nỗi da gà , từng dùng qua G2 và thấm thía về chất lượng máy và cả cách đối xử với khách hàng của LG . Một sự hụt hẫn , thất vọng và bực bội thay cho những tin tưởng của tôi trước đó !
Trả lời 8 năm trước
Nên chọn LG G4 bạn ạ, hai điểm đáng chú ý trên chiếc smartphone cao cấp của LG sẽ là camera và màn hình. Trong đó, camera của máy có độ phân giải 16 megapixel, tích hợp ống kính chống rung ba chiều và khẩu độ lên tới F/1.8, độ mở lớn nhất trên điện thoại hiện nay. Ngoài ra, phần mềm chụp hình của máy hỗ trợ tính năng chụp ảnh chỉnh tay Manual và lưu định dạng ảnh RAW. Còn màn hình 5,5 inch của G4 sử dụng tấm nền LCD IPS công nghệ Quantum Display cho màu sắc sống động hơn thông thường, đi kèm độ phân giải 2K.
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy Meizu pro 5 ngon hơn đấy: Pro 5 là mẫu smartphone vừa được Meizu ra mắt tại sự kiện diễn ra ở Trung Quốc hồi tháng 9 vừa rồi, ngay trước ngày Apple mở bán iPhone 6s. Tại Việt Nam, model này chưa được bán chính hãng mà mới chỉ có mặt ở thị trường xách tay với giá 11 triệu đồng. Nếu so với giá bán, sản phẩm sở hữu nhiều điểm ấn tượng từ thiết kế cho tới tính năng và cấu hình.
Trả lời 8 năm trước
Meizu Pro 5 có những điểm chung với iPhone 6 và 6s của Apple khi nhìn từ mặt sau. Bộ vỏ nhôm nguyên khối của Pro 5 được hoàn thiện sắc sảo và đẹp mắt, với kiểu bo viền cong vát về phía lưng. So với Apple, Meizu còn làm tốt hơn ở việc giấu đi được phần nào các dải nhựa của ăng-ten ở phần lưng bằng các rãnh nhỏ. Dù chạy Android, mặt trước của Meizu Pro 5 chỉ có đúng một phím bấm đóng vai trò vừa là phím Home (khi nhấn) vừa là phím Back (khi chạm). Nó cũng được tích hợp bảo mật vân tay và hoạt động rất nhạy. Tuy nhiên, hình dáng dẹt thay vì hình tròn như ở iPhone. Thử nghiệm nhanh và so sánh với iPhone 6s, tốc độ nhận diện vân tay của Meizu Pro 5 chỉ thua một chút.
Trả lời 8 năm trước
Mua Meizu Pro 5 đi bạn, theo kết quả ghi nhận được từ công cụ Antutu Benchmark, Pro 5 đang là smartphone Android mạnh nhất khi đạt tới hơn 70.000 điểm. Nó được trang bị vi xử lý Exynos 7 như trên Galaxy Note 5 và S6 của Samsung. Bản 32GB vừa về Việt Nam có RAM 3GB nhưng Meizu còn có thêm cả bản 64GB với RAM được đẩy lên 4GB. Điểm tạo ra hiệu năng cao và trải nghiệm mượt mà trên Pro 5 nằm ở giao diện Android 5.1 đã được Meizu tuỳ biến đi khác hoàn toàn so với bản gốc của Google đấy.
Trả lời 8 năm trước
Hàng Trung Quốc, hiệu hơi lạ mà giá xách tay đã trên 10 triệu. Cảm giác hơi e dè nếu muốn mua điện thoại mới với tầm giá này, vì vậy mình sẽ chọn LG G4