Tư vấn mua điện thoại giá trung tầm giá 5tr?

Mới đây chiếc điện thoại Xiaomi Mi4c mới nhất của hãng Xiaomi đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá chưa đến 5 triệu đồng nằm ở phân khúc tầm trung, khá phù hợp với thu nhập của hầu hết các đối tượng nên nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của nhiều người.

Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng Xiaomi Mic4 xứng đáng là lựa chọn của bạn với mức giá ~5TR.

Hiện tại Xiaomi Mi4c đã cập bến Mobile City với mức giá hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng Mobile City để đăng ký trải nghiệm dòng máy này nhé.

Link chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo: http://mobilecity.vn/xiaomi/xiaomi-mi4c-prd775.html

Trả lời 8 năm trước
Tầm 5 triệu thì mình thấy không có chiếc nào ăn được Xiaomi mi4 đâu. Xiaomi Mi 4 có thể xem là chiếc điện thoại hoàn hảo hơn so với Mi 3 trước đây. Sản phẩm vẫn đang trong tình trạng hút hàng ngay trong thị trường nội địa của hãng. Thiết kế ngoại hình bắt mắt, cấu hình phần cứng mạnh và giá không quá cao (trong nội địa), độ hoàn thiện trong gia công sản phẩm rất cẩn mĩ. Mi 4 sẽ là chiếc điện thoại đáng quan tâm trong tầm giá mặc dù vẫn đang mang trên mình cái mác là một "kẻ" sao chép thiết kế. Tuy nhiên trong trường hợp này, đây là một sự sao chép rất khôn ngoan và được tính toán kĩ lưỡng nên Mi 4 được đánh giá là tương đối hoàn hảo ở nhiều phương diện. Nếu muốn mua Xiaomi mi4 thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/xiaomi+mi4.spvg