Có nên dùng ốp lưng cho Xiaomi Redmi note 2 hay không?

Có nên dùng ốp lưng cho Xiaomi Redmi note 2 hay không?

Mình vừa mua con Xiaomi Redmi note 2 này nhưng do tháo lắp lưng ra để nghịch nên giờ nó có vẻ hơi ọp ẹp các bác ạ, khi bóp vào thì cảm giác này rất rõ luôn.

Khi mua máy thì mình được tặng một cái ốp lưng bằng silicon tuy nhiên điều bất tiện là nó che luôn cả phần nút bấm vào làm mình không thể tìm được nút để bấm bật tắt máy ý. Vì vậy mình đang muốn tìm mua cho con redmi note 2 này một cái ốp nikin, các bạn có biết loại ốp này ở đâu bán và giá bao nhiêu không nhỉ, và liệu con Redmi note 2 của mình lắp lưng đã bị ọp ẹp thì có nên dùng ốp không hay mua luôn nắp lưng mới nhỉ?

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Bạn mua cái ốp Nillkin mà dùng cho nó đỡ ọp ẹp nhé, máy của mình cũng đang bị ọp ẹp đây

Trả lời 8 năm trước
Nên dùng ốp bạn ạ, con này camera lồi nên là dễ xước lắm Xiaomi Redmi Note 2 xứng đáng là “siêu phẩm” ở phân khúc giá rẻ. Chiếc smartphone duy nhất có thể cạnh tranh với Redmi Note 2 ở mức giá dưới 5 triệu may ra chỉ có Lenovo K3 Note. Với quá nhiều ưu điểm và mức giá “không tưởng”, chắc chắn, trong thời gian tới, Xiaomi Redmi Note 2 sẽ liên tục cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm: – Thiết kế đẹp, cầm nắm dễ chịu, thoải mái – Màn hình trong, màu sắc tươi sáng, góc nhìn rộng – Hiệu năng rất cao, hoàn toàn vượt trội so với các thiết bị cùng tầm giá – Camera chụp rất nhanh, chất lượng ảnh chụp từ cả camera trước và sau đều tốt – Có cổng hồng ngoại, có khe cắm thẻ nhớ. Bản rẻ nhất 799 tệ dùng được 3G tại Việt Nam. – Thương hiệu Xiaomi nổi tiếng Khuyết điểm: – Màn hình ám vàng – Hoàn thiện thiết kế chưa tốt – Camera chính lồi nhẹ Nếu muốn mua Redmi note 2 thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=redmi%20note%202
Trả lời 8 năm trước
Không nên nhé bạn, con này để trần thì sẽ đỡ bị nóng hơn. Con Redmi note 2 này có những ưu nhược điểm sau:
Ưu điểm:
Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc
Cấu hình mạnh mẽ
Màn hình Full HD chất lượng hiển thị xuất sắc
Phần mềm giao diện đẹp, nhiều tính năng thông minh
Khả năng cập nhật phần mềm nhanh
Có cổng hồng ngoại giúp điều khiển các thiết bị điện tử
Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khoảng 30 phút đầy 50% pin
Giá bán cạnh tranh
Nhược điểm:
Chất liệu nhựa gia công chưa thật sự tốt
Camera chụp ảnh trung bình
Không có tính năng chạm hai lần sáng màn hình

Nếu muốn mua Xiaomi redmi note 2 thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/redmi+note+2.spvg