WatchOS 2 trên Apple Watch có điểm gì khác biệt?

WatchOS 2 trên Apple Watch có điểm gì khác biệt so với phiên bản cũ không các bác?

Trả lời 8 năm trước
Tin mừng cho các fan Apple là tất cả các phiên bản của Apple Watch đều đủ điều kiện để nâng cấp lên bản cập nhật hệ điều hành mới nhất: watchOS 2. Phiên bản này mang đến nhiều tính năng mới theo yêu cầu của người dùng, đồng thời hỗ trợ tốt hơn cho các nhà phát triển ứng dụng bên thứ 3. Apple Watch đã mang về nhiều thành công cho Apple trong thời gian vừa qua và bản cập nhật watchOS 2 là cách để công ty làm cho người dùng muốn sở hữu chiếc đồng hồ thông minh này hơn. Thay đổi lớn nhất đến từ khả năng tùy biến cho người dùng, bao gồm cả việc màn hình có khả năng mở lâu hơn và có nhiều mặt đồng hồ cảm ứng hơn để lựa chọn. Bên cạnh đó, giao diện của Apple Music cũng được cải thiện và đã bắt đầu cho phép chơi những đoạn video ngắn trên Apple Watch. Các ứng dụng gốc trên Apple Watch cũng được cập nhật với nhiều tính năng mới thú vị hơn. Bạn cũng có thể sử dụng Apple Watch như là một kính ngắm của camera GoPro. Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu AirStrip, một dịch vụ đám mây mới giúp cho dữ liệu của Apple Watch trở nên an toàn hơn, bao gồm cả dữ liệu y tế và thông tin liên lạc giữa người bệnh và bác sỹ. Apple cũng tuyên bố đã có hơn 10.000 ứng dụng dành cho Apple Watch trên App Store và phiên bản watchOS 2 sẽ có sẵn để tải về từ ngày 16 tháng 9 tới.
Trả lời 8 năm trước
Apple trong dịp này cũng nói rõ hơn về bản cập nhật WatchOS 2. Apple cho biết WatchOS 2 sẽ hỗ trợ một số ứng dụng sẵn từ bên thứ ba như Facebook Messenger, GoPro và một app dành cho ngành y khoa là Airstrip - ứng dụng giúp bác sĩ có thể theo dõi sát sao tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân thông qua Apple Watch. Được biết, bản cập nhật Apple WatchOS 2 sẽ chính thức cho người dùng tải về vào ngày 16/9 tới đây.
Trả lời 8 năm trước
Mình chỉ mong thời lượng pin được cải thiện thôi. Quá hiển nhiên rằng Apple Watch là chiếc smartwatch tốt nhất dành cho những ai đang dùng iPhone. Hiện nay có không ít smartwatch cũng hỗ trợ iPhone nhưng chỉ có AW mới có được sự hỗ trợ sâu nhất và đầy đủ nhất. Giá tuy có thể hơi cao nhưng hiện tại mình thấy giá của bản Sport 38mm và 42mm cũng khá hợp lý, đã có thể chấp nhận được trong khi Pebble Time và Moto 360 đời 2015 mới ra mắt có giá lần lượt lên tới 250 và 299 USD chưa kể thuế, phí, xách tay... Nếu muốn mua Apple Watch thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/apple+watch.spvg