Điện thoại OnePlus 2 có tính năng gì nổi bật?

Điện thoại OnePlus 2 có tính năng gì nổi bật mà nó lại được săn đón nhiều tại thị trường Việt Nam thế ạ?

Trả lời 8 năm trước
Chắc chắn, bạn sẽ không thể truyền tải dữ liệu lớn hay xuất video với độ phân giải cao 4K bằng dây cáp thông thường đúng không? OnePlus 2 mang tới chuẩn kết nối mới giúp bạn giải quyết mọi nhu cầu đó. Chiếc điện thoại thông minh mới này được tích hợp chuẩn kết nối mới USB Type-C cho phép bạn truyền tải lượng dữ liệu lớn một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, với chuẩn kết nối mới này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xuất video độ phân giải cao 4K.
Trả lời 8 năm trước
Chiếc OnePlus One ra mắt năm ngoái chạy hệ điều hành CyanogenMod, một bản build tùy biến trên nền Android; còn năm nay, máy sử dụng nền tảng OxygenOSdo chính OnePlus phát triển. OxygenOS cũng được tùy biến trên nền Android (bản Lollipop 5.1) nhưng giao diện này khá giống với bản Android gốc của Google.OxygenOS hỗ trợ một số tính năng thú vị như gõ 2 lần vào màn hình để mở khóa; các biểu tượng (icon) được tùy biến; tính năng Shelf giúp truy cập nhanh các ứng dụng bạn thường xuyên sử dụng. Shelf hiện vẫn mới chỉ ở giai đoạn beta và người dùng được phép tùy chọn có kích hoạt nó hay không. Theo thông tin được OnePlus công bố trong buổi giới thiệu, máy sẽ bán ra từ 11/8 tại Mỹ, Ấn Độ và châu u. Sang quý 4/2015, OnePlus 2 sẽ có mặt ở thị trường Đông Nam Á. Tuy nhiên, khi mà nhà sản xuất này vẫn chỉ bán điện thoại qua hệ thống lời mời, người dùng sẽ không hề dễ dàng để đặt mua. "Cơ hội" để mua được OnePlus 2 đó là bạn phải nhận được một lời mời thông qua một trong cố các cách sau: Tham gia sự kiện được OnePlus tổ chức tại 9 thành phố sau vào ngày 31/7: Bangalore, Berlin, Delhi, Jakarta, London, Milan, New York, Paris và San Francisco.OnePlus 2 sẽ có 3 phiên bản, một phiên bản LTE dành cho thị trường Mỹ, một phiên bản toàn cầu được bán ở Anh, Úc, và châu Á; và một phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Trả lời 8 năm trước
Con này cấu hình cao, thiết kế cũng ổn nữa, Oneplus là điện thoại có cấu hình cao, giá lại rẻ mà chất lượng rất ok, được mệnh danh là sát thủ của những smartphone bom tấn đấy bạn ạ. Mặc dù ở Việt Nam mua điện thoại này hơi khó vì không có hàng chính hãng nhưng nếu muốn mua thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/oneplus.spvg