Cấu hình của Samsung Galaxy Note 5?

Cấu hình của Samsung Galaxy Note 5 như thế nào, có bạn nào biết không?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước
Galaxy Note 5 màn hình cong sẽ ra mắt đầu tháng 9
Thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note được đồn có phiên bản màn hình cong 2 cạnh tương tự Galaxy S6 edge, tích hợp dịch vụ thanh toán Samsung Pay.

Sau bộ đôi Galaxy S6 ra mắt đầu năm, thiết bị "bom tấn" tiếp theo của Samsung được giới công nghệ mong chờ là mẫu phablet Galaxy Note 5. Nguồn tin cho biết, model mới của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ có tùy chọn màn hình phẳng và màn hình cong.

samsung-galaxy-note-5-edge-con-8427-1624

Ý tưởng Galaxy Note 5 edge màn hình cong hai cạnh.

Tiếp tục sử dụng tấm nền công nghệ Super AMOLED, tuy nhiên Galaxy Note 5 được đồn nâng độ phân giải lên 4K2.160 × 3.840 pixel, sắc nét hơn nhiều so với màn 2K trên Galaxy Note 4. Không gian hiển thị của model này là 5,89 inch, trong khi đó biến thể Note 5 edge là 5,78 inchmàn hình cong 2 cạnh. Với trang bị này, bộ đôi phablet của Samsung cho mật độ điểm ảnh tương ứng là748 ppi và 762 ppi, mật độ cao nhất từng thấy trên một chiếc điện thoại.

Về thời điểm ra mắt Galaxy Note 5, một lãnh đạo cao cấp của hãng đã tiết lộ thông tin này trong buổi gặp gỡ các nhà đầu tư. Theo đó, Phó chủ tịch điều hành Samsung chia sẻ rằng, dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay sẽ lùi đến tháng 9 và được tích hợp trên mẫu phablet cao cấp thế hệ mới của họ.

Không khó để đoán thiết bị mà lãnh đạo Samsung nhắc đến là Note 5 bởi như thông lệ, công ty Hàn Quốc sẽ trình làng phiên bản tiếp theo của dòng Galaxy Note trong khuôn khổ triển lãm điện tử tiêu dùngIFA. Sự kiện IFA năm nay diễn ra ngày 4/9 tại Berlin (Đức).

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Chắc là đẹp lắm.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy Note 5

Một website ở Trung Quốc vừa cho đăng tải thông tin cấu hình của chiếc Galaxy Note 5, một trong những smartphone chủ lực của tập đoàn điện tử Samsung.

Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy Note 5
DòngGalaxy Note của Samsung được nhiều người dùng tin tưởng.

Theo đó, thiết bị được trang bị màn hình Super AMOLED 5,9 inch độ phân giải 2K, pin lên đến 4.100 mAh và cổng USB Type-C. Với cổng kết nối mới, người dùng có thể dễ dàng cắm cáp vào mà không cần phải bận tâm xem đúng chiều hay không. Tốc độ truyền tải nội dung và sạc pin cũng được đẩy mạnh nhờ công nghệ mới này.

Như những tin đồn trước đó, Note 5 sẽ sử dụng vi xử lý 8 nhân Exynos 7422. Mặc dù sở hữu pin khá lớn nhưng sản phẩm vẫn mang thiết kế mỏng, chỉ 7,9 mm. Samsung dự kiến ​​sẽ giới thiệu Galaxy Note 5 tại triển lãm IFA 2015 tại Berlin (Đức) vào tháng 9 tới. Đây cũng là thời điểm Apple có thể sẽ ra mắt mẫu iPhone 6S Plus mới.