Điện thoại Oppo nào dưới 5 triệu?

Điện thoại Oppo nào dưới 5 triệu hả các bạn?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Những điện thoại Oppo dưới 5 triệu:

Oppo Neo R832

Đây là một trong những smartphone thuộc dòng Oppo có giá rẻ hiện nay với giá bán là 3.990.000 đồng. Tuy giá trị của Neo R832 tương đối nhỏ nhưng lại có thiết kế không hề rẻ tiền cùng với màn hình 4 inch độ phân giải tương đối tốt, màn hình của Oppo Neo R831 cũng được đánh giá là khá tốt. R831 sử dụng hệ điều hành Android 4.2 trên nền Color OS, được trang bị chip dual core tốc độ 1.3 Ghz được đánh giá khá ổn, đủ để đáp ứng cho người dùng lướt web với nhiều tab nhưng chỉ có thể chơi được những game không đòi hỏi đồ họa quá cao.

Oppo YoYo R2001

Đây là sản phẩm có thiết kế khá đẹp của dòng Oppo lại ở phân khúc giá thấp chỉ với 4.990.000 đồng, cũng có nhiều ý kiến người dùng cho rằng họ chỉ mua chiếc điện thoại này chỉ vì nó có thiết kế đẹp. Màn hình cũng là một ưu điểm của YoYo R2001 với kích thước 4.7 inch cùng với chất lượng qHD 540 x 960px, với màn hình rộng cũng đã phần nào chiếm được cảm tình của người dùng rồi. Máy được trang bị chip lõi tứ của MediaTek tốc độ xử lý là 1.3 GHz giúp cho máy chạy êm và mượt. Nếu bạn đang có một số tiền không lớn và muốn sở hữu một chiếc Smartphone thông minh thì Oppo YoYo R2001 cũng làm một lựa chọn sáng suốt.

Oppo Joy R1001

Đây là sản phẩm đánh vào đối tượng chính là học sinh, sinh viên và người đi làm có mức thu nhập thấp. người dùng có cơ hội sở hữu smartphone này chỉ với giá tiền là 2.990.000 đồng. Nhưng với thiết kế sang trọng, trẻ trung lại không mang lại cảm giác đây là một chiếc điện thoại rẻ tiền, với màn hình 4 inch có độ phân giải cũng tương đối 800 x 480px hình ảnh hiển thị có màu sắc tươi sáng, chân thực. Hoăn nữa với công nghệ màn hình siêu nhạy có thể thao tác dễ dàng ngay cả khi bạn sử dụng găng tay mang lại sự tiện lợi cho người dùng.. Máy chạy trên hệ điều ành Android 4.2 vì vậy hiệu năng của máy vẫn còn thấp trong khi dùng có thể có tình trạng giật nhẹ khi thao tác chuyển đổi, tuy nhiên với những chức năng cơ bản thì Joy vẫn làm cho người dùng hài lòng.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Oppo Neo 3, có 3tr thôi bác ạ.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 8 năm trước

Dưới 5 triệu thì bạn mua Oppo neo 5 là hợp lý nhất nhé, khoảng 3,5 triệu