Điện thoại nào chụp ảnh tự sướng tốt nhất năm 2015?

Điện thoại nào chụp ảnh tự sướng tốt nhất năm 2015 vậy các bạn, mình đang muốn mua một chiếc điện thoại mới cho vợ mà nhu cầu của cô ấy chỉ là chụp ảnh tự sướng thôi :)

Các bạn tư vấn giúp mình với

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Những điện thoại chụp ảnh tự sướng đẹp nhất năm 2015

Samsung Galaxy S6

Đứng đầu danh sách này chính là sản phẩm mới nhất của ông trùm di động Samsung, được đánh giá sở hữu camera chụp ảnh “ảo” hơn của iPhone 6 Plus, S6 xứng đáng đứng đầu danh sách này.

Không chú trọng vào việc nâng cấp megapixel, S6 vẫn sở hữu camera 16 MP giống như Galaxy S5. Tuy vậy, S6 lại chú trọng vào cảm biến hồng ngoại giúp máy ảnh có thể nhận diện ánh sáng tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu quả chụp ảnh, giúp màu sắc được hiện thị chuẩn xác và sống động hơn.

Top-4-smartphone-chup-anh-dep-nhat-nam-2015 (ảnh thứ 1)

Cùng với đó, khẩu độ lớn hơn tới 30% so với S5 (f/1.9 và f/2.2) cũng giúp S6 tăng chất lượng ảnh dù chụp trong môi trường thiếu sáng và tăng tốc độ bắt ảnh.

Máy ảnh của S6 còn được bổ sung ổn định quang học (tính năng lần đầu xuất hiện trong dòng Galaxy S) giúp ảnh được chụp trở nên sắc nét hơn bao giờ hết.

Tốc độ nhân diện của camera được gia tăng ngang ngửa với iPhone 6 Plus. Camera trước có độ phân giải 5-MP, khẩu độ f/1.9 của S6 cũng là một điểm cộng nữa trong thời đại “tự sướng” hiện nay.

iPhone 6 Plus

Về nhì là iPhone 6 Plus, ông hoàng nhận diện khung hình. Người dùng chỉ cần di chuyển điện thoại đến bất cứ đâu, camera vẫn sẽ bắt khung cảnh với một tốc độ nhanh chóng mặt.

Cùng với đó là khả năng chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu, khả năng này của iPhone 6 Plus không hề thua kém đối thủ sừng sỏ S6.

Top-4-smartphone-chup-anh-dep-nhat-nam-2015 (ảnh thứ 2)

iPhone 6 Plus cũng sở hữu khả năng nhận diện khuôn mặt và autofocus khá đỉnh. Cảm biến quang học cũng giúp bạn chụp ảnh tốt kể cả với các vật đang chuyển động nhanh.

Nếu bạn không thích kích cỡ lớn 5.5 inch-của 6 Plus, hãy chọn iPhone 6 với màn hình 4.7 inch, camera của 2 phiên bản này giống hệt nhau trừ việc iPhone 6 sẽ không có ổn định quang học.

HTC Desire Eye

Smartphone “tự sướng” (selfie) đẹp nhất

Đối với rất nhiều người, việc tự sướng quan trọng hơn nhiều lần so với việc chụp ảnh thông thường. Vì thế camera trước mới là tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi chọn điện thoại.

Top-4-smartphone-chup-anh-dep-nhat-nam-2015 (ảnh thứ 3)

HTC là một trong những tiên phong của lĩnh vực này. Cùng với việc ra mắt Desire Eye, HTC trở thành hãng điện thoại sở hữu chiếc smartphone selfie đẹp nhất làng công nghệ.

Eye được trang bị camera độ phân giải 13-megapixel cả đằng trước và đằng sau. Cùng với đó, camera trước của Eye cũng cho phép bạn chụp ảnh được cùng nhiều bạn bè hơn so với chỉ chụp được mỗi bản thân so với camera trước của các dòng máy khác.

Khá nhiều người sẽ cảm thấy hơi sợ khi camera trước có độ phân giải quá cao với suy nghĩ làm sao giấu được những điều không hoàn hảo trên gương mặt thì bạn hãy yên tâm vì độ phân giải cao này sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh thoải mái mà vẫn có được bức ảnh HD đúng nghĩa.

Panasonic Lumix DMC-CM1

Điện thoại dành cho nhiếp ảnh gia

Không giống với bất kỳ chiếc smartphone nào khác ở trên, CM1 nhìn qua chẳng khác gì một chiếc máy ảnh kỹ thuật số du lịch cùng với lens khủng và các thông số cảm biến, điều chỉnh vật lý… không thua kém các máy ảnh thông thường khác.

Top-4-smartphone-chup-anh-dep-nhat-nam-2015 (ảnh thứ 4)

Một tính năng vượt trội khác của CM1 chính là khả năng điều chỉnh khẩu độ, điều không tồn tại trong các smartphone trên thị trường hiện nay. Vòng kim loại bao quanh lens giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số bằng tay.

Top-4-smartphone-chup-anh-dep-nhat-nam-2015 (ảnh thứ 5)

Bên cạnh đó cảm biến 1 inch của CM1 sẽ cho ra những tấm ảnh vô cùng sắc nét dù ở mức ISO cao.

Panasonic dự kiến sẽ mang chiếc điện thoại Andoroid này đến thị trường Hoa Kỳ trong năm 2015 với mức giá khoảng 20 triệu đồng.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

CHụp ảnh tự sướng đẹp thì mình nghĩ iPhone 6 là ok nhất, chụp lên da trắng mịn luôn

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Mình vote iphone, k hiểu sao cứ thấy ảnh chụp bằng iphone rất đẹp và nét.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Chụp ảnh tự sướng tốt nhất 2015 thì phải kể đến iPhone 6 nhé

Little MaiMai
Little MaiMai
Trả lời 8 năm trước

Đây là 4 điện thoại chụp ảnh tự sướng tốt nhất hiện nay, bạn tham khảo chọn mua điện thoại mình ưng ý nhé!

Sony Xperia C3

Không thể phủ nhận được sức mạnh chụp hình tự sướng của Xperia C3, bởi ngay cả trong bóng tối, bạn hoàn toàn có thể chụp lại được khuôn mặt bạn nhờ đèn flash trước của thiết bị.

Camera trước có 5MP kết hợp cùng ống kính rộng, thiết bị dường như được chuyên dùng cho chụp ảnh Selfie. Đây là một bước tiến mới đối với các dòng Smartphone có hỗ trợ camera trước 2MP như hiện nay. Chưa kể đến việc dùng HĐH Android tích hợp sẵntải camera360để chụp cũng như chụp hình thêm nhiều hiệu ứng độc đáo hơn.
Cần phải nhấn mạnh rằng Sony Xperia C3 là một thiết bị tầm trung đi kèm với màn hình 5.5 inch IPS HD với độ phân giải lên đến 1280x720 px, có 1GB bộ nhớ RAM và 8GB dung lượng lưu trữ, thiết bị được trang bị bộ xử lý lõi tư Qualcomm Snapdragon 400.

Các thông số kỹ thuật khác trên Xperia C3 gồm một khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, hỗ trợ kết nối WiFi, Bluetooth và Android 4.4 KitKat. Tuy nhiên vào lúc này, Sony Xperia C3 có xuất hiện tại Việt Nam hay không thì chưa ai biết.

Nhưng để có thể cạnh tranh tốt hơn nữa, thì Sony cần có những cải tiến về công nghê, tránh hiện tượng chụp ảnh bằng camera trước kết hợp cùng Flash trước thì khuôn mặt không bị ánh mắt vàng và sáng trắng.

HTC One M8 và One Mini 2

HTC One M8 là một trong những chiếc smartphone đầu tiên đi kèm với camera mặt trước 5MP. Đây đã là một lợi thế của HTC One M8. Khi được trải nghiệm thực tế, máy ảnh loại này được xem là chuyên dụng dành riêng cho selfie và trên thiết bị One Mini 2 cũng có tính năng chuyên dụng này.

Camera trước của thiết bị có tính năng Touch Up, tức là có thể tự động điều chỉnh ánh sáng và màu sắc da sao cho tự nhiên nhất. Hơn thế, tính năng còn có những lựa chọn để làm mặt của bạn nhẵn hơn, điều chỉnh kích thước của mắt… người chụp còn có thể hẹn giờ khi chụp nếu cần.

LG G3

Không như những thương hiệu khác, LG không nâng chỉ số MP lên cao, hỗ trợ vào camera trước nhưng lại được tích hợp tính năng chụp ảnh mặt trước bằng cử chỉ thông minh của người chụp. Máy ảnh selfie 2.1MP có thể nhận ra hiệu lệnh của người chụp khi họ dơ nắm tay lên trước máy ảnh.

LG G3 còn có tính năng tùy chọn các hiệu ứng trên khuôn mặt, giúp người dùng sở hữu những bức ảnh sáng hơn, da mặt mịn hơn đem lại cái nhìn mới mẻ hơn đối với người dùng LG G3.