15 triệu đồng hồ Apple Watch có thể được bán trong năm 2015

 

15 triệu đồng hồ Apple Watch có thể được bán trong năm 2015
Apple được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành một trong số những công ty sản xuất smartwatch lớn nhất thế giới với thị phần toàn cầu chiếm khoảng 55% trong năm nay.

Hãng phân tích Strategy Analytics tin rằng Apple sẽ có doanh số đồng hồ thông minh ấn tượng ngay trong năm đầu xuất xưởng. Apple Watch sẽ là cú hích cho mảng smartwatch và công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) không mất nhiều thời gian để chiếm lĩnh thị trường.

Apple-Watch-logo-main11-2988-1425813973.

Apple Watch hứa hẹn giúp Apple đứng đầu thị trường đồng hồ thông minh.

Thương hiệu nổi tiếng, lượng người dùng trung thành, sự xuất hiện sâu rộng trên các kênh bán lẻ, kho ứng dụng khổng lồ và hệ sinh thái gắn kết là cơ sở đảm bảo cho sức hút của Apple Watch. Thực tế, Apple Watch không phải là thiết bị hoàn hảo khi so với nhiều smartwatch đang có trên thị trường. Do đó, giá cả, thời lượng pin và tính thời trang sẽ đóng vai trò quan trọng với Apple.

Apple được cho là sẽ cung ứng đủ lượng Apple Watch cho thị trường. Hãng đang chuẩn bị khoảng 6 triệu thiết bị cho quý bán hàng đầu tiên. Khoảng thời gian còn lại đủ để Apple sản xuất 9 triệu đồng hồ.

Mặc dù giới thiệu từ tháng 9/2014 cùng với bộ đôi iPhone 6, Apple không công bố chi tiết thông tin về Apple Watch. Nhiều chuyên gia công nghệ tin rằng, sản phẩm này sẽ là tâm điểm của sự kiện diễn ra ngày 9/3 tới, khi hãng chia sẻ cụ thể về cấu hình, tính năng cũng như ngày bán của sản phẩm.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Có cho tiền mình cũng không mua con này