Máy tính để bàn màn hình cong đầu tiên của Samsung lên kệ vào 8/3

Mẫu máy tính để bàn màn hình cong đầu tiên mà Samsung giới thiệu tại triển lãm CES vừa qua sẽ được tung ra thị trường vào ngày 8/3 với mức giá 1299 USD (khoảng 27,7 triệu đồng).

Chiếc Ativ One 7 được trang bị màn hình 27 inch độ phân giải Full HD, độ cong 4000R, đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn trên các loại tivi thông thường. Ngoài đặc điểm màn hình độc nhất này, Ativ One 7 còn có một số điểm cộng đáng chú ý khác như sở hữu chipset Intel Core i5 và bộ nhớ RAM 8GB.

Samsung hướng tới xây dựng chiếc máy tính này trở thành mẫu PC dành cho gia đình, đặc biệt phục vụ cho mục đích xem phim trên iTunes hoặc Netfix. Điều này lý giải cho thông số ổ cứng dung lượng lớn 1TB nhưng tốc độ lại khá chậm.

Với đồ họa tích hợp của Intel, chiếc One 7 màn hình cong sẽ mang lại trải nghiệm chơi game sống động cho người dùng. Bên cạnh đó, phần mềm SideSync cũng khá hữu ích khi trả lời cuộc gọi hoặc tin nhắn trên màn hình tivi lớn nếu có một chiếc smartphone Galaxy tương thích.

Ngoài ra, mẫu máy tính này còn trang bị loa Dolby Surround công suất 10 watt đem lại âm thanh sống động chất lượng cao. Hơn nữa, Ativ One 7 còn có thể kết nối với bất cứ chiếc smartphone Samsung nào chỉ với một thao tác chạm nhẹ, cho phép người dùng truyền tải âm thanh, bài hát từ thiết bị di động tới loa máy tính.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

công nghệ giờ buồn cười nhỉ, hết lồi lại phằng, giờ lại cong

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

lại chạy theo sự khác biệt rồi. quan trong nó phải được marketing để khách hàng nhận ra được sự thặng dư giá trị trong màn hinh cong đấy chứ