LG Optimus 3D P920

em mun mua LG Optimus 3D P920 cho ban gai. nhung cai nay co cai dc chuong trinh theo doi vi tri dt ko ah?.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước
Hiện tại thì đang dùng chiếc LG OP 3D P920,máy mình là đời đầu không phải 3D Maxx,cso 1 vài cảm nhận riêng để bác tham khảo:
Là 1 trong những di động 3D đầu tiên trên thế giới lúc bấy giờ nên LG OP 3D có 1 vài tính năng hơn các đối thủ cùng phân khúc như có thể xem Video hay Ảnh ở cả 2 chế độ 3D hay 2D,có thể chuyển được 2D sang 3D 1 cách dễ dàng,hiện thị với màn hình 3D không cần kính.
3D là 1 trong những đặc điểm nổi bật nhất của OP 3D nhưng máy cũng được trang bị 1 ưu điểm vượt trội hơn nữa đó là được trang bị mô hình 'Kênh đôi' rất mới lúc bấy giờ,mà mình nhớ khi ấy chưa 1 chiếc di động nào có mô hình này,để hiểu thêm về mô hình kênh đôi của máy bác vui lòng đọc bài 'Đánh giá LG Optimus 3D trên diễn đàn nhé'.
Còn sau 1 thời gian mình có 1 vài nhận xét riêng:
- Kieu dáng : Máy trông khá to và mạnh mẽ,nếu con trai cầm trong rất MEN,lúc mình mua máy hay cầm để thò 2 cái CAM ra trông rất nam tính,nhiều người nhì thấy lạ mắt,máy đã to nên bác nếu mua thì cố gắng tìm chiếc ốp lưng nào mỏng 1 tý thì trông đỡ thô hơn.
- Hiệu năng : Hãng LG cho hay với công nghệ Kenh đôi này thì có thể so sánh được với những máy có tốc độ cao hơn,mà máy có thể chạy nhanh hơn các máy khác có cùng cấu hình,bản thân mình thấy tốc độ máy khá nhanh,và ổn định.
- Màn hình : Màn hình LCD của máy cho màu sắc hơn sẫm hơn thường,nhưng các đường nét rất sắc nét,bạn có thể nên hãng kiểm chứng điều này.
Camera - Máy có 2 CAM 5 MP,CAM chính là CAM phía trên máy,theo mình với CAM 5MP của OP 3D thì rất tốt,chụp nét nhưng khởi động vào CAM hơi chậm.
- Giai tri - Máy nghe nhạc không tốt với phần mềm nghe nhạc của LG(theo mình đánh giá riêng vì nó không có ấn tượng gì lớn với mình),về chơi Game thi máy chạy mượt các Game hạng nặng như Asphalt 6 đặc biệt trên nền 3d,mình chưa có thời gian thử các Game khác.
- Sóng Mạng 3G + Wifi : Mình đánh giá cao khả năng bắt sóng của chiếc máy này,mình chứng nó bắt sóng Wifi khá khoẻ,có thể so sánh với S2 và XS bằng chứng OP 3D lúc nào cũng Full sóng còng 2 chiếc còn lại thì hay chập chờn.
- Bin : Với dung lượng bin là 1540 LG cho bạn đủ 1 ngày làm việc,giờ mình ít chơi Game rồi nên có thể 2-3 ngày mới sạc,dù mình nghe gọi và nhắn tin cũng khá,dạo này có trò Pad Piggies mới ra nên chơi hơi nhiều.
- Cảm ứng - Đủ ngon để bác chơi Game cảm ứng không bị lác.
Máy mình chạy Android 2.3.5,LG lên 4.0 cho các phiên bản cũ quá.
Còn phần mềm theo dõi thì khi bạn mua bạn hỏi IT cài đẳttj xem có dc ko?
Thân