Cho mình hỏi Điện Thoại Hàng Công Ty và Điện Thoại Hàng Xách Tay là gì và có gì khác nhau(cùng 1 loại máy)?

Mình nghe nói trên thị trường hiện nay có 2 loại ĐT là ĐT hàng công ty và ĐT hàng xách tay.Thực sự mình ko hiểu lắm về 2 khái niệm này mong mọi người ai biết chỉ giúp mình? Có gì khác nhau giữa 2 loại ĐT này ko?Nên mua ĐT nào hàng cty hay hàng xtay? Cùng 1 loại VD như 6300 hàng cty và 6300 hàng xtay có gì khác nhau.Mình nghe nói hàng xtay sẽ ko có tiếng Việt và phần mềm firmware cũng khác hẳn ĐT hàng cty? 
Mình hiểu như thế này ko biết có đúng ko mong mọi người sửa chữa sai sót và bổ sung thêm cho mình? ĐT hàng công ty là ĐT mua trong nước và có phiếu bảo hành của hãng ở Việt Nam còn ĐT hàng xtay là ĐT mua ở nước ngoài và mang về Việt Nam ko đc bảo hành chính hãng ở Việt Nam và sẽ ko có Tiếng Việt như ĐT hàng cty mua ở VN.Mình hiểu vậy có đúng ko mong mọi người giúp đỡ mình.

trinh le hiep
trinh le hiep
Trả lời 12 năm trước

điện thoại chính hãng và xách tay đều như nhau, có khi hàng xách tay lại tốt hơn so với hàng chính hãng. lý do hàng xách tay rẻ hơn hàng chính hãng là xách tay không bị đánh thuế và hàng xách tay thì thường không có box. hàng xách tay đc sản xuất theo chuẩn của quốc tế cho nên đôi khi hàng xách tay tốt hơn hàng chính hãng tại việt nam, còn hàng chính hãng là hàng bị đánh thuế. và là hang loại 2. thường thì hàng xách tay rẻ hơn hàng chính hãng từ vài trăm đến vài triệu. tuy nhiên để mua hàng xách tay tốt yêu cầu người mua phải nắm bắt rõ về dòng điện thoại mình cần mua.