Làm thế nào để đăng giá bán hàng trên vật giá có hiệu quả cao?

Máy Fax Panasonic 701 Fax giấy thường A4. lưu 110 số điện thoại Thời gian chuyển fax 12 giây, hiển thị số gọi đến Khay nạp bản gốc 15 tờ, khay chứa giấy 150 tờ Lưu 28 trang khi hết giấy và 30 số điện thoại gọi đến Nhận fax tự động SỬ DỤNG: FILM KX-FA 57E (220 TRANG A4/CUỘN)
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Vatgia.com ưu tiên hiển thị sản phẩm theo tiêu chí giá cả, ai giá thấp sẽ show lên đầu, gian hàng đảm bảo lên trước gian hàng thường để khuyến khích các doanh nghiệp giảm giá sp, kích thích tiêu dùng, Tuy vậy tránh trường hợp các dn báo sai giá để sản phẩm lên đầu thì vatgia.com có chính sách tính tiền cho mỗi lần kích để bảo đảm tính công bằng giữa các gian hàng: http://www.vatgia.com/home/detail.php?module=news&iCat=3457&iNew=5524 Vì vậy bạn có thể yên tâm và đăng sản phẩm với đúng giá mà bạn cho là hợp lý. Ngoài việc giá cả, bạn cũng có thể tham gia rao vặt, đăng tin khuyến mãi giới thiệu về sản phẩm để hỗ trợ việc bán sản phẩm của bạn. Chúc bạn thành công.
Vũ Thị Thu Minh
Vũ Thị Thu Minh
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của trai_ha_noi
Vatgia.com ưu tiên hiển thị sản phẩm theo tiêu chí giá cả, ai giá thấp sẽ show lên đầu, gian hàng đảm bảo lên trước gian hàng thường để khuyến khích các doanh nghiệp giảm giá sp, kích thích tiêu dùng, Tuy vậy tránh trường hợp các dn báo sai giá để sản phẩm lên đầu thì vatgia.com có chính sách tính tiền cho mỗi lần kích để bảo đảm tính công bằng giữa các gian hàng:

http://www.vatgia.com/home/detail.php?module=news&iCat=3457&iNew=5524

Vì vậy bạn có thể yên tâm và đăng sản phẩm với đúng giá mà bạn cho là hợp lý.

Ngoài việc giá cả, bạn cũng có thể tham gia rao vặt, đăng tin khuyến mãi giới thiệu về sản phẩm để hỗ trợ việc bán sản phẩm của bạn. Chúc bạn thành công.

Mai Hải Nam
Mai Hải Nam
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể nghiên cứu các thông tin chi tiết về cách đăng gian hàng, lợi ích gian hàng, cách thức bán hàng tại gian hàng, hiệu quả gian hàng...qua địa chỉhttp://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=27

Hiện nay dịch vụ Gian Hàng của Vật được tích hợp rất nhiều các tính năng như: Email marketing, Facebook marketing, Popup marketing... trên hàng trăm sites thành viên của www.vatgia.com. Các công cụ này đều tích hợp khả năng thống kê bạn có thể nghiên cứu thêm trong gian hàng.

hoặc bạn liên hệ với mình theo địa chỉ bên dưới nhé!

Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam
Mai Hải Nam
Account Executive
Mobile:0915270090
Email:nammh@vatgia.com
Skype:nammh_vatgia

Web:www.vatgia.com