Tôi làm nhà và đặt hệ thống ống chạy âm tường cho máy điều hòa 1 ngựa, chiều dài ống là 12m, chênh lệch chiều cao là 7m thì có vấn đề gì không?

Tôi đã chạy đường ống cho máy 1 ngựa loại 2 cục. chiều dài ống là 12m, chênh lệch chiều cao giữa cục nóng và cục lạnh là 7 m. như vậy có lắp máy đươc không? nếu không thì có cách nào khắc phục không? Tôi muốn lắp máy dùng công nghệ invertor có được không?
 Khanhvu
Khanhvu
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay chỉ có Dalkin là cho được công suất làm lạnh với đường ống dài nhất so với các hãng.Nhưng với đường ống dài và cao như vậy bạn nên lắp 1.5Hp dể đạt công suất tối ưu nhất.Nếu lắp máy 1hp thì cũng dc nhưng với điều kiện Phòng không phải chịu ánh nắng trực tiếp với diện tích khoảng 30m3 trở lại là tối nhất.Cá nhân tôi khuyên bạn nên lắp 1.5Hp là tốt nhất.giá thành cũng ko cao hơn là bao nhiêu so với máy 1Hp

 Khanhvu
Khanhvu
Trả lời 10 năm trước

Tùy theo Diện Tích phòng là bao nhiêu thì mới lắp dc máy nào .bạn đưa ra chung chung nên cũng chẳng biết phòng khoảng bao nhiêu m3 .thế này cho bạn dễ tính nhé :

1HP = 25-30m3

1.5Hp =35=45m3

Inverter thì càng tốt vì máy chạy theo công nghệ Biến Tần nên làm lạnh nhanh hon rất nhiều so với máy lanh thông thường khoang 30-40phut và độ lạnh ổn định trong suốt quá trình chạy .tuổi thọ thi khá cao => giá thành đắt nhưng làm lanh thì cực sâu và rất dễ chịu chứ ko lạnh gắt như máy thông thườn ko có inveter ......