Cách xử lý máy lọc nước không ra nước thải và nước tinh khiết

Anh chị ơi, tháng trươc em có mua một máy lọc nước từ nước của Nhà máy, nhưng mấy hôm nay em thấy nước lọc ít, thậm chí còn không chảy ra, cho em hỏi về cách xử lý máy lọc nước không ra nước thải và nước tinh khiết. Em cảm ơn ạ!

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

-Do lõi lọc nước RO bị tắc

+Đây là nguyên nhân xảy ra nhiều nhất ở lỗi này. Khi lõi lọc nước bị tắc, máy lọc nước vẫn sẽ chạy nhưng lại không ra nước thải cũng như nước tinh khiết do nước không thể chảy qua lõi lọc RO được.

+Cách kiểm tra: Bạn hãy tìm xem vị trí của lõi lọc RO ở chỗ nào và tiến hành tháo lõi lọc RO ra để kiểm tra, xem bên trong lõi có bị bẩn hay không bằng cách dùng 1 que tăm đưa vào và lấy ra, nếu que tăm bẩn thì chứng tỏ lõi lọc đã bị bẩn hoặc bị tắc.

+Cách khắc phục: Thay lõi lọc mới. Khác với 3 lõi lọc đầu, lõi lọc nước RO quyết định đến chất lượng nước nên việc thay thế khi bị bẩn là cực kỳ cần thiết. Hơn nữa, lõi lọc RO cũng không thể vệ sinh sạch sẽ được nên chỉ có một cách duy nhất là thay mới.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước

Link sản phẩm đang bán trên vatgia.com bạn ấn vào tham khảo nhé:https://vatgia.com/dientukhanganh&module=product&view=detail&record_id=3289627&checkclick=2884527266&eTitan=2884527266