So sánh tính năng của dòng xe đạp thể dục Air Bike MK98 và MK77?

Chào cả nhà, em đang dự tính mua 1 chiếc xe đạp tập thể dục thì có thấy chị hàng xóm giới thiệu hãng Air Bike, em có xem được 2 loại là Air Bike MK98 và MK77 giá cả cũng tương đương nhau, đang phân vân lắm nên bác nào mua rồi cho em hỏi nên mua loại nào hơn.

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước

Bạn tham khảo nè

Xe đạp tập thể dục Air bikeMK77 thích hợp cho các thành viên trong gia đình tập luyện. Chiếcxe đạp tậpnày được thiết kế với kích thước là 116cm x 112cm x 60cm vô cùng nhỏ gọn tiết kiệm không gian.Khung máy được cấu tạo bằng loại thép chịu lực dày 1,5mm tạo độ chắc chắn cho người tập. Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống xước cho máy bền và mới được lâu hơn.Với tải trọng tối đa cho phép lên đến 120kg nên các đối tượng tập đạp xe với mục tiêu giảm cân hoàn toàn thoải mái và hiệu quả.Bàn đạp được làm từ cao su chất lượng cao và có quai cố định chân êm ái và chắc chắn hơn trong quá trình luyện tập.

Lực bánh đà dễ dàng điều chỉnh theo thể lực của người luyện tập.Xe đạp tập thể dụcAir Bikesẽ giúp người sử dụng có được những bài tập để rèn luyện và nâng cao sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả.Sản phẩm này sẽ hỗ trợ người sử dụng trong việc luyện tập chân, tập lưng, tập tay, tập hông, tập eo, tập cơ bắp, tập đùi, tập mông, nâng cao sức khỏe cho tim mạch, phòng ngừa các bệnh về cao huyết áp, hạn chế và loại bỏ béo phì.

Sử dụng chiếc xe đạp tập thể dục này cũng là cách giúp người tập có thể phòng chóng các bệnh về cột sống, đau lưng, có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh hơn

Nguyen Bao Quan
Nguyen Bao Quan
Trả lời 4 năm trước

Hai dòng này thì giá tiền cũng ngang nhau thôi bạn,Xe đạp tập thể dục Air Bike được phân phối chính hãng bởi chúng tôi, là dòng máy tập giá rẻ thích hợp cho các thành viên trong gia đình tập luyện. Chiếc xe đạp tập này được thiết kế với kích thước là 121 x 90 x 51 cm vô cùng nhỏ gọn tiết kiệm không gian hơn. Khung máy được cấu tạo bằng loại thép chịu lực dày 1,5mm tạo độ chắc chắn cho người tập. Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống xước cho máy bền và mới được lâu hơn.Với khối lượng người tập cho phép lên đến 120kg nên các đối tượng tập đạp xe với mục tiêu giảm cân hoàn toàn thoải mái và hiệu quả. Đồng hồ hiển thị các thông số như quãng đường, thời gian, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim, tốc độ giúp cho người tập luyện theo dõi quá trình tập của mình có phù hợp hay không một cách tốt nhất