Xe đạp tập thể dục air bike có bền không?

Ai từng mua xe đạp tập thể dục air bike chưa? Cho mình hỏi xe đạp tập thể dục của hãng này có bền không, mình cảm ơn.

Nguyen Bao Quan
Nguyen Bao Quan
Trả lời 4 năm trước

Air Bike là 1 trong những hãng xe giá rẻ mà chất lượng tốt bạn nhé, mình mua AirBike 2tr mà dùng hơn năm rồi vẫn ok

Hoàng Bảo Châu
Hoàng Bảo Châu
Trả lời 4 năm trước

Air Bike là một trong những sản phẩm có số lượng bán ra lớn nhất và có giá thành rẻ nhất so với mặt bằng chung các mẫu máy tập trên thị trường hiện nay.- Xe đạp tập thiết kế khá gọn nhẹ và phù hợp sử dụng cho mọi không gian trong gia đình. Và với trọng lượng chỉ 17.5 kg thì bạn có thể di chuyểnmáy tập đạp xenày dễ dàng tới những vị trí tập luyện yêu thích.

- Phần khung chính của xe đạp được làm từ thép cực dày, chịu lực tốt và sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét khi sử dụng lâu ngày.

- Ghế ngồi được làm to, chắc chắn và bọc da ở ngoài cực êm giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người tập. Yên xe còn có thể điều chỉnh cao - thấp nên phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

- Bánh đà làm từ nhựa cao cấp, cực bền và hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn trong khi tập.

- Xe đạp tập thể dục Air Bike tích hợp đồng hồ hiển thị giúp người sử dụng có thể theo dõi các thông số trong quá trình tập như quãng đường đạp xe, vận tốc, thời gian tập hay lượng calo tiêu thụ... Với các thông số này thì người tập có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả và điều chỉnh cường độ tập của mình sao cho phù hợp nhất.

- Hệ thống xích chuyển động được thiết kế có thể tra dầu mỡ dễ dàng giúp bạn bảo dưỡng đơn giản hơn khi sử dụng lâu ngày.

- Ngoài ra, nó còn rất nhiều ưu điểm khác như có bàn đạp chống trơn trượt, tích hợp bình đựng nước...

Air Bike còn phù hợp với nhiều lứa tuổi nhé