Nên mua loại máy hút bụi cầm tay loại nào cho phù hợp với gia đình không gian hẹp?

Em định mua máy hút bụi loại cầm tay nhưng mà em vẫn chưa biết nên mua loại nào cho phù hợp vì gia đình em có mỗi 2 vợ chồng thôi ạ. Nhà cửa cũng không đến mức rộng và nhiều bụi ấy ạ. Mua về cho tiện lợi hơn trong việc dọn nhà ấy ạ.

Nãi Nãi
Nãi Nãi
Trả lời 4 năm trước

-Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 2000W (Đỏ).

-Thông số cơ bản:

+Công suất : 2000W.

+6 hệ thống lọc sạch triệt để.

+Dung tích bụi : 2500ml.

+Phần vải và túi chứa bụi có thể rửa được.

+Ống hút quay 360 độ.

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước
Máy hút bụi cầm tay mini Vacuum Cleaner JK8Trong đó, nổi bật là dòng máy hút bụi Vaccum Cleaner JK8 có giá khá bình dân lại mang thương hiệu lâu đời nhất thế giới nên chắc chắc làm hài lòng mọi đối tượng khách. Sản phẩm rất gọn nhẹ và an toàm khi cầm nắm nhưng lại có công suất mạnh mẽ lên đến 1000W nên việc hút bụi nhanh với thời gian ngắn là điều rất dễ dàng.

Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp tính năng hút và thổi bụi với đầu hút sàn, khe đa năng nên những điểm khuất như gầm bàn, khe máy tính, thảm đều cho hiệu quả cao nên trở thành chiếc máy được người dùng lựa chọn nhiều nhất khi muốn làm sạch nhiều vị trí hơn trong ngôi nhà của mình.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Máy hút bụi cầm tay mini Baojiali 2812 cập nhật mới nhất 2019. Với thiết kế trông rất chắc chắn với công tắc bật/tắt ngay trên tay cầm giúp bạn thao tác nhanh, tiết kiệm pin ngay sau khi dừng sử dụng.

https://vatgia.com/368/2786976/m%C3%A1y-h%C3%BAt-b%E1%BB%A5i-c%E1%BA%A7m-tay-mini-baojiali-2812.html