Máy xay sinh tố philip hr2118 có ưu điểm gì?

Em đang tham khảo máy xay sinh tố philip hr2118 để mua về dùng. Mọi người cho em biết về ưu điểm của máy xay sinh tố phillip hr2118. Em cảm ơn.

Bồng Bồng
Bồng Bồng
Trả lời 4 năm trước

Chị dùng máy xay sinh tố phillip hr2118 có công suất cực lớn, lên tới 600W. Máy xay với tốc độ nhanh. Đồng thời còn có 5 nấc khác nhau để điều chỉnh tốc độ xay theo ý muốn nên khả năng chế biến thực phẩm linh hoạt. Bạn có thể nghiền nát mọi thứ mình muốn, từ trái cây, thịt, các loại hạt, cho tới đá…tốt phết em ak.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước

Mình thấy máy xay sinh tố phillip hr2118 có nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, sắc nét. Và chất liệu máy chắc chắn, lưỡi dao chống rỉ. Hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho mọi người, không ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm.

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước

Chị thấy chắc chắn vì máy xay sinh tố phillip hr2118 nó có tuổi thọ trung bình của máy cao, bền bỉ, tiết kiệm điện áp cho gia đình. Ngoài ra chị còn thấy máy xay sinh tố phillip hr211 được trang bị hệ thống ngắt điện tự động khi máy hoạt động quá tải nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cũng như tuổi thọ của máy.

Thiển Bạch
Thiển Bạch
Trả lời 4 năm trước

Điểm ấn tượng của máy xay sinh tố philips hr2118 gồm có 3 cối xay: cối xay khô (dung tích 400ml), cối xay sinh tố (dung tích 2L) và cối xay thịt (300g/lần). Trong quá trình chế biến thức ăn, bạn có thể lựa chọn cối xay phù hợp với mục đích sử dụng của mình.