Bình nóng lạnh - Thương hiệu nào an toàn hiện nay?

Nếu như gia đình của bạn đang định mua bình nóng lạnh chuẩn bị cho mùa đông đang đến? Bạn không biết nên mua bình nóng lạnh gián tiếp hay bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời? Vậy câu hỏi đặt ra đó là bạn nên mua bình nóng lạnh thương hiệu nào?

Bình nóng lạnh trực tiếp


Đầu tiên đó là với mẫu bình nóng lạnh trực tiếp là thiết bị làm nóng nước mà không cần sử dụng bình chứa nước bên trong. Thế nhưng ngoài ra thì nguồn nước lạnh chảy vào bình sẽ được đun nóng bởi thanh đốt chỉ sau vài giây. Với thiết bị này hoạt động thông qua một công tắc đóng khi có nước chảy qua và tự ngắt khi không có nước chảy qua.



Chính nhờ có việc sử dụng loại bình nóng lạnh trực tiếp cũng sử dụng bộ ổn nhiệt để kiểm soát nhiệt độ của nước. Ngoài ra bình nóng lạnh trực tiếp trên thị trường hiệ nay cũng được trang bị thiết bị chống dòng rò như cái tên ELCB (Earth leakage circuit breaker) giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng và một vài thiết bị khác như đồng hồ hiển thị nhiệt độ... Thế nhưng thì được biết thêm thì với một số thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp bán trên thị trường có thể kể tới như hàng đầu mang tên Ariston, Ferroli, Prime, Picenza, Rossi, Inax... Được biết thêm thì trong số các thương hiệu trên, thương hiệu xuất hiện lâu đời và bán chạy nhất là cái tên Ariston, tiếp sau đó là Ferroli và Picenza.

Ngoài ra thì với các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp hiện bán trên thị trường, dòng sản phẩm Vero của Ariston được nhiều người chọn mua vì thiết kế đẹp mắt và có thời trang cùng mức giá hợp lý cùng với thương hiệu Ariston đã xuất hiện từ lâu. Hiện giá bán lẻ giữa hai model có và không có bơm tăng áp chênh nhau khoảng từ 500.000 đồng cho tới 700.000 đồng tùy thuộc màu sắc của sản phẩm.

Bình nóng lạnh gián tiếp


Tiếp đến là mẫu bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị làm nóng nước sử dụng bình chứa nước bên trong với dung tích phổ biến từ bình có 15L tới 100L nhờ đó có thể để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau khoảng từ 5 tới 15 phút. Do đó mà nó chứa nước nên bình nóng lạnh gián tiếp khá cồng kềnh, lắp đặt phức tạp với hệ thống ống dẫn nước nóng và lạnh riêng.


Sử dụng loại bình nước nóng gián tiếp hiện nay cũng được các nhà sản xuất tích hợp các công nghệ hiện đại như: hệ thống an toàn đồng bộ có ELCB, kèm theo đó là thiết bị ổn định nhiệt chính xác cao, tiết kiệm điện thông minh, chức năng hẹn giờ và thanh đốt tự làm sạch. Đối với mmột số thương hiệu bình nóng lạnh gián tiếp có bán trên thị trường như: Ariston, Ferroli, Prime, Picenza, Rossi, Inax...

Trong đó được ưa chuộng và bán chạy nhất vẫn là Ariston và Ferroli.Đồng thời thì với giá bán lẻ bình nóng lạnh gián tiếp như những loại loại 15L của Ariston khoảng từ 2,6 triệu đồng tới 3,2 triệu đồng tùy thuộc dòng sản phẩm

Chưa có câu trả lời nào