Top 3 máy sấy hoa quả gia đình chất lượng tốt nhất hiện nay

Bạn muốn tự tay chuẩn bị cho gia đình mình những món hoa quả sấy hay các loại thịt sấy cực ngon, chắc chắn cần có sự hỗ trợ đắc lực của máy sấy hoa quả gia đình. Để giúp người dùng chọn mua được những sản phẩm tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ gợi ý 3 sản phẩm máy sấy hoa quả đến từ các thương hiệu uy tín nhất thị trường để bạn có thể tham khảo

Máy sấy Makxim MKX-DH-2015

Kết quả hình ảnh cho Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015

Makxim MKX-DH-2015 là sản phẩm thương hiệu Mỹ được rất nhiều gia đình tin dùng. Với việc được trang bị tới 5 khay sấy, chiếc máy sấy này sẽ giúp bạn có thể sấy cùng lúc nhiều loại hoa quả khác nhau. Các khay sấy thiết kế có nhiều khe hở giúp hơi nóng được lan tỏa đều mang lại hiệu quả sấy tốt hơn.

Bên cạnh việc sử dụng máy để hoa quả, bạn còn có thể dùng để sấy nấm, sấy thịt bò, sấy măng, sấy khoai tây... Máy có thể sấy dai, dẻo cho tới giòn. Công suất hoạt động tối đa 70W cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Thông số kỹ thuật:

Công suất: 250W

Chất liệu khay: Khay nhựa

Số khay: 5 khay

Hẹn giờ: Có

Nhiệt độ sấy: 40 - 70 độ C

Chất liệu vỏ máy: Nhựa, viền inox

Kích thước: 34cm x 28cm x 27cm

Trọng lượng sản phẩm: 2,8kg

Sản xuất tại: Trung Quốc

Thương hiệu: Mỹ

Máy sấy đa năng Tiross TS9682

Kết quả hình ảnh cho Máy sấy hoa quả, thực phẩm đa năng Tiross TS9682

Tiross TS9682 là chiếc máy sây đa năng, có thể sấy được thịt bò khô, lợn khô, sấy cà rốt, khoai lang, sấy hạnh nhân, hạt điều, táo, chuối, xoài... Với từng loại trái cây, thực phẩm khác nhau, Tiross TS9682 có thể cài đặt thời gian hẹn giờ sấy, giúp người dùng chủ động hơn, mang đến nhiều món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn.

Máy được trang bị 5 khay sấy với thiết kế rộng rãi giúp bạn sấy được lượng thực phẩm hay lượng trái cây nhiều hơn, không chỉ đáp ứng mục đích sử dụng cho gia đình mà còn có thể sử dụng kinh doanh nhỏ lẻ.

Thông số kỹ thuật:

Công suất: 250W

Số khay: 5 khay

Nhiệt độ sấy: 40 - 70 độ C

Độ ồn: < 60 dBa

Kích thước: 320mm x 270mm

Trọng lượng sản phẩm: 3kg

Sản xuất tại: Trung Quốc

Thương hiệu: Ba Lan

Máy sấy Mishio MK12

Kết quả hình ảnh cho Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Mishio MK12

Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Mishio MK12 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cực kỳ dễ sử dụng, phù hợp sử dụng cho gia đình

Máy sấy khô hoa quả có 8 cấp độ tùy chỉnh nhiệt độ ở mức từ 30ºC - 75ºC giúp thực phẩm sấy được ngơn hơn, giữ được màu sắc và hương vị vốn có của nó. Máy có thể sấy rau xanh, bánh mỳ, rau quả, trái cây, đậu phộng.

Đặc biệt, máy còn có thể sấy khô, sấy dẻo. 5 khay sấy có thể xếp chồng lên nhau thuận tiện.

Thông số kỹ thuật:

Công suất: 350W

Chất liệu khay: Khay nhựa

Số khay: 5 khay

Nhiệt độ sấy: 30 - 75 độ

Bảng điều khiển: Cơ

Sản xuất tại: Trung Quốc

Thương hiệu: Nhật Bản

Trên đây là thông tin về 3 sản phẩm máy sấy hoa quả gia đình tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào