Những mẫu máy nước nóng năng lượng mặt trời giá tốt bán chạy nhất hiện nay!

Ngày nay khi mà vấn đề môi trường và tài nguyên đang rất nóng bỏng thì việc sử dụng các dạng năng lượng thay thế để bảo vệ môi trường sống đang rất được ưa chuộng. Điển hình nhất chính là sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thay thế cho các loại máy chạy bằng điện hay ga như trước kia. Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu máy nước nóng năng lượng mặt trời giá tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trong suốt thời gian qua!

1. Máy nước nóng thái dương năng Gold 16 ống F58, 160L

Máy nước nóng thái dương năng mang thương hiệu Sơn Hà là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi chất lượng tốt, độ bền cao và đặc biệt là giá thành hợp lý. Trong đó, máy nước nóng Thái dương năng Gold 16 ống F58 được trang bị bồn chứa dung tích khoảng 160 lít sẽ phù hợp nhất với các gia đình có từ 3 - 5 người. Do lắp đặt ngoài trời và không có mái che nên bình bảo ôn và chân đế được làm từ những chất lượng cực tốt với độ bền cao và đặc biệt là không bị oxy hóa hay bị ăn mòn do các yếu tố của thời tiết. Số lượng ống nhiều và thiết kế đường kính lớn giúp hấp thụ nhiệt tốt hơn, làm nóng nước nhanh hơn và nhiệt độ nước nóng trong bình càng cao. Ngoài ra, bình nước nóng này còn có khả năng giữ nhiệt nước nóng liên tục tới 72 giờ nên gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong những ngày trời không nắng nhưng lượng nước nóng vẫn đảm bảo cho nhu cầu của gia đình. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 5.150.000 đ.

2. Máy nước nóng Tân Á Titan Pro TA-GO 58-18

Bên cạnh Sơn Hà thì Tân Á Đại Thành cũng là một tập đoàn lớn với các sản phẩm, thiết bị gia dụng đã gắn liền với đời sống sinh hoạt của các gia đình Việt qua nhiều thập kỷ. Trong đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Titan Pro TA-GO 58-18 luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường trong suốt thời gian qua. Lý do là bởi sản phẩm này hoàn toàn không sử dụng điện nên có thể loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ bị điện giật và có tính an toàn cao. Máy nước nóng Tân Á có chức năng chuyển hóa nhiệt năng vô cùng tốt giúp làm nóng nước nhanh, nhiệt độ nước cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng cho người dùng. Sản phẩm được trang bị hệ thống ống thủy tinh chân không 5 lớp sẽ hấp thụ nhiệt lên đến 98%, cho tốc độ làm nóng nước nhanh hơn gấp nhiều lần các loại ống thông thường. Bên cạnh đó là ruột bình bảo ôn tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, giữ nhiệt tốt. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với mức giá là 6.500.000 đ.

3. Một số sản phẩm tương tự

Trên đây là một số mẫu máy nước nóng năng lượng mặt trời giá cả hợp lý và chất lượng cực kì đảm bảo mà bạn có thể tham khảo. Sử dụng các dạng năng lượng thay thế như năng lượng mặt trời cũng được coi là một phương pháp tối ưu giúp bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên, đồng thời nó cũng giúp tiết kiệm được đáng kể chi phí trong quá trình sử dụng và đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng.

Chưa có câu trả lời nào