Mẫu robot hút bụi thông minh giá cực tốt mà bạn không nên bỏ qua!

Trong đời sống hiện đại ngày nay, công nghệ phát triển đã giúp cải thiện đáng kể đời sống hàng ngày của con người. Ngày nay thì con người đã không còn phải trực tiếp tham gia vào rất nhiều hoạt động và việc nhà như trước nữa mà nay đã có sự trợ giúp từ máy móc, thiết bị và robot thông minh. Một phát minh cực hữu ích của giới công nghệ là robot hút bụi thông minh khi được đưa vào đời sống con người đã giúp đỡ cho những người nội trợ rất nhiều và tiết kiệm được thời gian. Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một mẫu robot tự động giá cực tốt mà bạn nên sở hữu!

1. Robot hút bụi thông minh Philips FC8792

Từ trước đến nay thì Philips vẫn luôn được biết đến là một hãng điện tử gia dụng chất lượng cao với giá thành rất phải chăng và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đó cũng là lí do tại sao Robot hút bụi thông minh Philips FC8792 lại được ưa chuộng đến vậy. Chiếc máy sở hữu chiều cao chỉ 6 cm, nhờ đó mà nó có thể dễ dàng di chuyển trong mọi góc hẹp và ngóc ngách như gầm bàn, gầm tủ, gầm giường,... để có thể thực hiện tối ưu chức năng làm sạch và hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn tạo ra chỉ dưới ngưỡng 58 dB. Ngoài ra, chiếc máy này hoạt động bằng pin và mỗi lần sạc đầy bạn sẽ có 105 phút vận hành liên tục và khi pin gần hết thì robot này cũng có thể tự tìm tới vị trí sạc điện để sạc pin. 

Sản phẩm được trang bị một bình chứa bụi với dung tích lớn 400 ml, kết hợp với đó là khả năng phát hiện môi trường cần làm sạch để tự động chọn 1 trong số 4 chế độ hút bụi phù hợp, đồng thời được tích hợp 18 cảm biến thông minh giúp nhận biết và tránh cầu thang, chướng ngại vật. Chưa hết, Philips còn trang bị cho robot của mình 2 chổi dài chuyên dụng để làm sạch các ngóc ngách hẹp, đảm bảo làm sạch tỉ mỉ và hiệu quả cho không gian sống. Sản phẩm được bán với giá 5.990.000 đồng và bảo hành 24 tháng.

2. Một số mẫu robot khác

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về mẫu robot hút bụi thông minh Philips FC8792 mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó thì trên thị trường cũng có rất nhiều những mẫu robot khác chất lượng tốt và giá bán phù hợp. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới cho bạn một số thông tin có ích để lựa chọn được một sản phẩm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hàng ngày. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và hẹn gặp lại bạn ở những tin tức tiếp theo!

Chưa có câu trả lời nào