Cách chọn mua bàn là hơi nước cầm tay tốt nhất

Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, bàn là hơi nước dần thay thế cho bàn là điện ngày xưa. Với nhiều tính năng và tiện ích sử dụng mà bàn là hơi nước cầm tay được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhưng bạn đã chắc chắn biết cách lựa chọn mua và sử dụng chưa? Để vatgia.com giới thiệu đến bạn nhé.

1. Công suất

Bất cứ một sản phẩm điện tử điện lạnh nào thì công suất là một điểm quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Nhất là với bàn là hơi nước cầm tay thì công suất sẽ ảnh hưởng đến tốc độ phun hơi nước và thời gian ủi quần áo của bàn là. Ở thị trường Việt, có nhiều mẫu bàn là hơi nước cầm tay khác nhau từ các thương hiệu nên cũng sẽ có các công suất khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại bàn là có công suất từ 750 W đến 1200 W, bởi ở các mức công suất này bàn là làm nóng nhanh, có lực phun hơi manh hơn và từ đó việc ủi quần áo cũng nhanh chóng, dễ dàng hơn nhiều.

2. Trọng lượng

Một ưu điểm của bàn là hơi nước cầm tay đó là sự nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển. Theo chuyên gia thì bạn nên chọn bàn là có trọng lượng dưới 800 gram trở xuống, nhất là các chị em thường có lực ở cổ tay yếu. Thế nên, nếu sử dụng loại bàn là có trong lượng nặng hơn thì bạn dễ bị mỏi tay, nhức vai và cả cổ.

3. Dây điện

Bàn là hơi nước cầm tay có chức năng chính là ủi quần áo treo, phun hơi thẳng đứng, có thể dùng để ủi sofa, ghế hay nệm nữa,... Cũng bởi thế mà bạn nên chọn loại bàn là có dây điện dài ít nhất là 1.5m trở lên để đảm bảo việc ủi là không bị ảnh hưởng.

4. Các tiện ích khi sử dụng

Bên cạnh công dụng chính là ủi quần áo thì bạn nên chọn những loại có thêm chức năng tự làm sạch để vệ sinh bình chứa nước nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều. Khi hơi nước phun ra sạch sẽ thì quần áo mới không bị ố vàng. Bình chứa cần có lỗ châm lớn để vệ sinh dễ và khi bạn châm nước cũng sẽ thuận lợi hơn. Nên chọn loại bàn là có đế xếp ly quần áo để khi ủi có thể ủi được quần áo xếp ly có chất liệu khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường một số thương hiệu uy tín là Philips, Tobi, Goodway,... để bạn có thể lựa chọn. Giá cả từ 200 nghìn đồng cho đến 2 triệu đồng tùy theo mẫu mã khác nhau. Nhờ có bàn là hơi nước cầm tay mà việc ủi là quần áo cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn có thể mang đi công tác hay du lịch. Mong rằng, bài viết này có nhiều thông hữu ích dành cho bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào