3 mẫu Micro không dây bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay!

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm Micro chất lượng cho âm thanh trong trẻo, bay bổng, độ hút âm thanh tốt? Bạn cũng đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu giúp mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị với bạn bè và người thân của mình.

Micro Shure UGX8 II

Kết quả hình ảnh cho Micro Shure UGX8 II

Đối với micro karaoke không thể không nhắc đến các dòng micro không dây UGX8 II, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng âm thanh mà nó mang đến cho bạn.  Bên cạnh đó nó cũng sở hữu thiết kế hoàn toàn mới so với các dòng khác, thiết kế đẹp, sang trọng cùng màu sơn đen bền bỉ người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc bố trí và phối hợp với các thiết bị âm thanh khác.

Hơn thế nữa với micro chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhạy cao, dễ bắt mic, dễ hát, hét to gần micro không vỡ tiếng.Đồng thời thì có thêm phần búp sóng rộng nhờ vậy người dùng không cần phải có kỹ năng cầm micro tốt. Giúp loại bỏ tỏ tạp âm bởi Micro UGX8 II có công nghệ hiện đại mang đến chất lượng thu tối ưu giúp hạn chế tiếng hú rít hoàn hảo. Đồng thời khi không sử dụng thì Micro sẽ có tính năng tự động ngắt giúp ngăn chặn tiếng ồn không đáng có trong trường hợp micro rơi rớt và tránh lãng phí pin. 

Micro BCE U900 

Kết quả hình ảnh cho Micro BCE U900 

Tiếp theo đối với những người đam mê ca hát muốn tìm bộ micro không dây giá tốt thì không thể bỏ qua được Micro BCE U900 với thiết kế bằng thép không rỉ, chất lượng âm thanh tốt.  Đi kèm đó là kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp củ micro chứa màng rung và cuộn dây nam châm. Sử dụng loại  Micro không dây BCE này âm thanh sẽ truyền bằng sóng cao tần tránh được việc bị lẫn sóng điện tử. Phần thân micro có một bộ phận phát tín hiệu lên không gian trong bán kính khoảng 70m, thiết kế có amply sẽ tiếp nhận tín hiệu âm thanh và khuếch đại.

Ngoài ra đây là dòng micro dành riêng cho thị trường karaoke, bắt micro, lọc mút chống tiếng xẹt xẹt do gió gây nên, chống hú, số kênh lớn để tránh việc trùng kênh với các phòng hát ở gần nhau. Pin có tuổi thọ khá lâu lên tới 8 tiếng.

Micro BBS S-135GS

Kết quả hình ảnh cho Micro BBS S-135GS

Được biết Micro BBS S-135GS sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại và đầu thu sử dụng phay thép chắc chắn. Thiết kế tay cầm micro được sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp chống va đập tốt, cầm ấm và đầm tay. Đây cũng chính là dòng micro nhưng cho chất âm chuẩn với cải tiến về kỹ thuật, khả năng lọc tạp âm và tiếng ồn tốt, chống rú rít tốt hơn các model khác cùng loại.

Tên đây là những micro không dây đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hãy tham khảo những công dụng mà chúng mang lại cho mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào